top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนzaza

นมเล็ก โกยไขมัน จากท้อง แขน พุง มาที่นม ได้ผลจริง แค่รู้วิธีโกย!

อัปเดตเมื่อ 11 ก.พ. 2565

ต้องรู้วิธีที่ถูกต้องถึงจะสำเร็จ! วิธีเพิ่มนม การทำให้นมโต ด้วยวิธีโกยหน้าอก นวดเต้านม โกยไขมัน เข้าสู่เต้าเพื่อเพิ่มขนาดเต้านมให้ใหญ่ขึ้น หน้าอกมีกล้ามเนื้อ ไขมัน และน้ำ โดยไขมันนมถือเป็นตัวชูโรงในเรื่องของขนาดและรูปทรง มาดูกันว่าจะโกยจากที่ไหนได้บ้าง


ผู้หญิงทุกคนต้องการวิธีเพิ่มนม ที่ให้ได้หน้าอกที่กระชับและเต่งตึง อกที่แข็งแรงและตั้งตรงไม่เพียง แต่ให้ความรู้สึกดีเท่านั้น แต่ยังทำให้ดูฟิตและมีสุขภาพและบุคลิกดีอีกด้วย สร้างความมั่นใจในการแต่งตัวและการพบปะในทุกกิจกรรม หญิงที่ไม่มีหน้าอกจะรู้สึกไม่มั่นใจ ใส่อะไรก็ไม่สวย ไม่มั่นใจในทุกกิจกรรม โดยเฉพาะครั้งแรกๆของการเดท และเมื่อพูดถึงสองเต้าผู้ยิ่งใหญ่ ^^ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบมองหาวิธีที่เป็นธรรมชาติ นี่คือประโยชน์บางประการของวิธีโกยหน้าอก การนวดเต้านม โกยไขมัน และเทคนิคการทำให้นมโต ด้วยการนวดเพื่อให้ ยกกระชับ


การทำให้นมโต
get beautyful boobs


วิธีเพิ่มนม หรือการทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้น: การนวดโกยไขมัน หน้าอกเป็นประจำจะช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกได้ การศึกษาจำนวนมากแสดงให้เห็นว่าผู้หญิงที่มีขนาดหน้าอกสมบูรณ์นั้นมีความมั่นใจมากกว่าผู้หญิงที่มีหน้าอกเล็ก

การนวดโกยไขมันนมช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด: การนวดโกยไขมันนมหรือหน้าอกช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดทำให้หน้าอกของคุณมีสุขภาพที่ดี มีขนาดที่เพิ่มขึ้น

ป้องกันการหย่อนคล้อย: การวิธีโกยหน้าอกหรือนวดหน้าอกด้วยการโกยไขมันนมด้วยวิธีโกยหน้าอก เป็นประจำยังช่วยป้องกันการหย่อนคล้อย ช่วยกระชับกล้ามเนื้อหน้าอกและหน้าอกของคุณดูกระชับ

ลักษณะทางกายภาพที่ดีขึ้น: เมื่อขนาดหน้าอกของคุณสมบูรณ์จะช่วยเพิ่มบุคลิกภาพโดยรวมของคุณ รูปร่างของคุณดูน่าสนใจยิ่งขึ้นเนื่องจากเสื้อผ้าทุกประเภทเข้ากับคุณทำให้คุณดูดีขึ้น

ลดความเสี่ยงของมะเร็งเต้านม: การศึกษาแสดงให้เห็นว่าการวิธีโกยหน้าอกหรือนวดหน้าอกด้วยการโกยไขมันนมช่วยต่อต้านมะเร็งเต้านม เนื่องจากมันกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนและช่วยในการผลิตฮอร์โมนเพศหญิงที่ขับไล่เซลล์มะเร็ง

คุณดูอ่อนกว่าวัย: การวิธีโกยหน้าอกหรือนวดหน้าอกด้วยการโกยไขมันนมช่วยกระตุ้นระบบต่อมไร้ท่อที่หลั่งฮอร์โมนแห่งความอ่อนเยาว์ การนวดเต้านมจะสร้างโปรแลคตินออกซิโทซินและเอสโตรเจนซึ่งเป็นสารต่อต้านริ้วรอย

บรรเทาความเครียดและภาวะซึมเศร้า: การนวดเต้านมยังผลิตฮอร์โมน "รัก" ออกซิโทซินซึ่งช่วยในการลดระดับความเครียดและภาวะซึมเศร้า


นมเล็ก โกยไขมัน จากที่อื้นมาเสริมได้ จากท้อง แขน มาที่นม ได้ผลจริง แค่รู้วิธีโกย!

เทคนิควิธีโกยหน้าอกหรือนวดหน้าอกด้วยการโกยไขมันนม


เทคนิควิธีเพิ่มนม 1

น้ำมันหรือครีม: ใช้น้ำมันธรรมชาติหรือครีมวิธีโกยหน้าอกหรือนวดหน้าอกด้วยการโกยไขมันนม น้ำมันธรรมชาติจำเป็นต่อวิธีโกยหน้าอก และมีประโยชน์ต่อการวิธีโกยหน้าอกหรือนวดหน้าอกด้วยการโกยไขมันนมไขมันนม และถ้าคุณจะเลือกครีมวิธีโกยหน้าอกหรือนวดหน้าอกด้วยการโกยไขมันนมควรเลือกใช้ครีมหรือเซรั่มที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นหลัก เพื่อความอ่อนโยนต่อเต้าและผิวหนัง


หน้าอกเล็กทำไงดี
how to fix small breast

ตรวจสอบอุณหภูมิ: ก่อนวิธีโกยหน้าอกหรือนวดหน้าอกด้วยการโกยไขมันนมให้แน่ใจว่ามือของคุณอุ่นและอ่อนนุ่ม มือที่รุนแรงและเย็นอาจทำให้ผิวของคุณระคายเคืองซึ่งไม่เป็นผลดีต่อการสัมผัวสหรือนวดต่อวิธีเพิ่มนมด้วยไขมันนม

เริ่มนวด: ค่อยๆวางมือบนหน้าอกของคุณและใช้นิ้วเกลี่ยไปรอบ ๆ นวดเข้าด้านในเป็นวงกลม มือขวาของคุณควรเคลื่อนที่ตามเข็มนาฬิกาและมือซ้ายควรเคลื่อนที่ทวนเข็มนาฬิกา จำไว้ว่าเมื่อคุณถูหน้าอกโกยไขมัน การถูแต่ละครั้งควรใช้เวลาสองถึงสามวินาที หลีกเลี่ยงการสัมผัสหัวนม หากคุณรู้สึกเจ็บเต้านมให้ลดความดันทันที คุณอาจนวดอย่างน้อยห้านาทีและนวดวันละสองครั้ง

ทำบ่อยขึ้น: ควรนวดเต้าโกยไขมันนมวันละ 2 ครั้ง ควรทำอย่างน้อย 5 นาที แต่ไม่เกิน 15 นาที หากคุณต้องการผลลัพธ์ที่เร็วขึ้นให้นวดทุกวันเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งเดือน


เทคนิควิธีเพิ่มนม 2

เนื่องจากการหมุนอย่างต่อเนื่องอาจทำให้แขนตึงคุณสามารถนวดเต้านมโกยไขมันนมข้างเดียวได้ในครั้งเดียว สำหรับวิธีนี้ให้ใช้มือขวานวดเต้านมซ้ายและมือซ้ายเพื่อนวดเต้านมขวา ด้วยฝ่ามือที่อบอุ่นเริ่มนวดโกยไขมันเต้านมทีละข้าง

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เร็วขึ้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่เพียงแค่ขยับมือไปที่หน้าอกเท่านั้น แรงกดที่คุณใช้ควรส่งผลต่อเนื้อเยื่อใต้ผิวหนังเต้านม

หลีกเลี่ยงการนวดที่หัวนมเนื่องจากมีความอ่อนไหวมาก

คุณอาจใช้ครีมวิธีโกยหน้าอกหรือนวดหน้าอกด้วยการโกยไขมันนม (ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ) หรือน้ำมันนวดจากธรรมชาติเพื่อวิธีโกยหน้าอกหรือนวดหน้าอกด้วยการโกยไขมันนมของคุณ


เทคนิควิธีเพิ่มนม 3

ก่อนจะเริ่มให้ถูมือและทำให้อุ่น

เริ่มนวดเอวของคุณและนำไขมันรอบเอวของคุณไปรอบ ๆ เต้านมและค่อยๆเข้าสู่หน้าอก

เทคนิคนี้เรียกอีกอย่างว่าการถ่ายเทไขมัน ซึ่งคุณกำลังถ่ายโอนไขมันส่วนเกินจากเอวไปยังหน้าอกของคุณ

คุณอาจใช้ครีมนวดเพื่อให้ขั้นตอนราบรื่นขึ้น (โกยไขมันจากพุงเข้าหน้าอก โดย ครูมน zazaboobs)



นวด อกใหญ่
breast massage

โกย 4 เดือน ล้นเสื้อใน ต้องเปลี่ยนใส่คัพใหญ่ขึ้น เย้ๆๆ


แม้ว่าการนวดเต้านมจะไม่ได้แสดงผลลัพธ์ในทันที แต่จะเริ่มทำงานกับเนื้อเยื่อเต้านมของคุณในวันที่คุณเริ่มนวด ดังที่ได้กล่าวไปแล้วหากต้องการสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงของหน้าอกของคุณลองใช้เทคนิคนี้ทุกวันอย่างน้อยเป็นเวลาหนึ่งเดือน และอย่าลืมที่จะถ่ายรูปหน้าอกคุณ วันแรกก่อนเริ่มนวด และเมื่อครบ 1 เดือน เพื่อเปรียบเทียบการเปลี่ยนแปลงอันหน้าทึ่ง ที่คุณอาจไม่เชื่อและไม่รู้ตัวถึงการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ถ้าไม่ได้บันทึกภาพก่อนและหลังไว้


การบำบัดแบบธรรมชาตินี้ไม่เป็นอันตรายต่อหน้าอกของคุณ ยาและการผ่าตัดไม่เพียง แต่มีราคาแพง แต่ยังอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณด้วย อาจให้ผลลัพธ์ได้ทันที แต่ในระยะยาวจะทำลายเนื้อเยื่อเต้านมที่บอบบางทำให้เสี่ยงต่อโรคอันตราย ซิลิโคนเปรียบเสมือนระเบิดเวลาที่รอวันเวลาที่จะปะทุก หรือไข่เปลือกบางที่ต้องการการทะนุถนอมมากกว่าปรกติ อยากให้ลองพิจารณาดูนะคะ ^^

how to remove fat to get bigger boobs




บทความที่เกี่ยวข้อง








bottom of page