top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนzaza

8 สเปคเสน่ห์ผู้หญิงที่ทำให้ชายหนุ่มหลงใหล เจาะลึกสุดๆผู้เชี่ยวชาญเผย

อัปเดตเมื่อ 27 ก.พ. 2565

สิ่งที่ผู้ชายสังเกตเห็นเกี่ยวกับหุ่นผู้หญิง หรือร่างกายของคุณ .

ผู้ชายเป็นสิ่งมีชีวิตที่มองเห็นได้ เขาชอบดูสิ่งของดูบอลและนั่นก็รวมถึงผู้หญิงที่น่าสนใจด้วย หากคุณต้องการดึงดูดความสนใจของเขาผู้ชายชอบผู้หญิงหุ่นแบบไหน ผู้หญิงหุ่นดีคือแบบไหน ทํายังไงให้ เป็นผู้หญิงมีเสน่ห์ หรือ เสน่ห์ของผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ บทความนี้คือสเปคผู้หญิงในใจเขา และเป็นสิ่งที่คุณควรให้ความสำคัญเนื่องจากเป็นสิ่งที่จะดึงดูดเขาให้สังเกตเห็นเราเป็นอันดับแรกๆ

คุณเคยสงสัยเกี่ยวกับวิธีการคิดของผู้ชายหรือไม่? เรามีแน่นอน! และแม้ว่าเราจะไม่สามารถตอบคำถามนั้นได้ทั้งหมด แต่เราสามารถบอกคุณได้เกี่ยวกับบางสิ่งที่ผู้ชายสังเกตเห็นเกี่ยวกับ นี่คือบางสิ่งที่ดึงดูดความสนใจของผู้ชายได้อย่างแท้จริง ...


8 สิ่ง สเปคผู้หญิง ที่ทำให้ชายหนุ่มหลงใหล


ครีมนวดหน้าอก
วิธีเพิ่มขนาดหน้าอก

1. เส้นผม

ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง หุ่น แบบ ไหน สมมติว่ามีบางอย่างที่เซ็กซี่สุด ๆ เกี่ยวกับผม ผมเงางามที่มีพื้นผิวเรียบและปลายที่ตัดสะอาดหรือปลายเรียวมักถูกมองว่ามีสุขภาพดี พื้นผิวและความเงางามของเส้นผมเกี่ยวข้องกับคุณสมบัติของพื้นผิวของเส้นผมในขณะที่ความสมบูรณ์ของปลายผมเกี่ยวข้องกับเปลือกผม เมื่อเค้ายังไม่ได้เห็นใบหน้าคุณอย่างชัดเจน เส้นผมจะเป็นสิ่งแรกที่ดึงดูดสายตาเค้าไว้ และอาจถึงขั้นตกหลุมรักเบาๆได้ทันที หรือ อาทิเช่น ทรงพิกซี่จีบยาวริ้วสีเป็นมวยผมยุ่งไม่ว่าสไตล์ของคุณผู้ชายอาจไม่สังเกตเห็นลักษณะเฉพาะของการตัดของคุณ แต่พวกเขาสังเกตว่าผมของคุณมีลักษณะโดยรวมอย่างไร เก็บให้เรียบร้อย!



2. สไตล์ของคุณ

ทํา ยัง ไง ให้ เป็น ผู้หญิง มี เสน่ห์ เป็นไปได้ที่ผู้ชายจะไม่เจาะจงลงทะเบียนปักใจหรือสนใจ ว่าเสื้อของคุณเป็นแบรนด์ใหม่หรือชุดของคุณตรงประเด็นหรือไม่ แต่สิ่งที่พวกเขาสังเกตได้คือสไตล์โดยรวมของคุณ - ความรู้สึกและบุคลิกที่คุณถ่ายทอดผ่านเสื้อผ้าของคุณ ดังนั้นควรแต่งกายให้ตรงกับจุดแข็งของคุณและในแบบที่คุณสบายใจความมั่นใจคือสิ่งที่เซ็กซี่ที่สุด!


คุณรู้ไหมว่าเสื้อผ้าของคุณกับลักษณะทางกายภาพของคุณแตกต่างกันอย่างไร? การที่คุณเลือกแฟชั่นคือการแสดงบุคลิกของคุณที่สวมใส่ได้โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อบอกให้โลกรู้ว่าคุณเป็นใครโดยไม่ต้องเปิดปาก สื่อถึงตัวคุณในฐานะบุคคลได้มากกว่าใบหน้าของคุณ ด้วยเหตุนี้เมื่อพูดถึงเสื้อผ้าและเครื่องประดับของคุณเราจึงชอบเมื่อคุณออกไปแสดงให้เราเห็นว่าคุณเป็นใคร ผู้คนตัดสินคุณโดย ดูจากการแต่งกายและมันคือการแสดงให้เห็นถึง ความเป็นตัวคุณนั่นเอง


3 ดวงตาของคุณ

ถ้าเขารู้สึกแปลก ๆ ในขณะที่พยายามสบตากับคุณนั่นหมายความว่าเขาชอบคุณจริงๆ บอกตามตรงดวงตาเป็นเป็นสน่ห์ ของ ผู้หญิง ที่ ผู้ชาย ชอบ อีกอย่าง และเป็นจุดดึงดูดความสนใจได้มากกว่าส่วนอื่น ๆ ในร่างกายของคุณ ด้วยเหตุผลหลายประการ การมองตาใครบางคนในระหว่างการสนทนาเป็นเรื่องสุภาพ และผู้ชายจะชมเชยคุณเกี่ยวกับคุณลักษณะนี้โดยไม่ต้องสัมผัสตัวคุณแต่อย่างใด และในที่สุดก็ง่ายที่จะบอกใครบางคนว่าเขากำลังคิดอะไร เพียงแค่ใช้สายตาเพียงอย่างเดียว ดวงตาที่เบิ่งกว้างและแสดงออกถึงความสนใจในหัวข้อสนทนา เป็นสัญญาณว่าคุณสนใจและให้เกียรติ การกระพริบตาหมายความว่าคุณกระตือรือร้นมากในเรื่องนั้นที่กำลังสนทนา ในทางกลับกันการมองออกไปด้วยความขยะแขยงคือคุณบอกให้เขาออกไปให้พ้นจากระยะปลอดภัยของคุณ ดวงตาเป็นหน้าต่างสู่จิตวิญญาณจริงๆ ลองส่องกระจกแล้วแสดงสายตาตามอารมณ์ต่างๆที่ว่าหรืออีกหลายๆอารมณ์เพื่อฝึกปรือการสื่อสารจากภายในตัวขึ้นให้ชัดเจนและแม่ยำ เพื่อคุณจะไม่พลาดในทุกากรสื่อสารและเป็นเสน่ห์ติดตัว ไม่ใช่ใช้แค่หุ่น ผู้หญิงในการดึงดูด


ครีมนวดนมโต
ครีมนวดนม

4 ริมฝีปากของคุณ

หากเราพูดถึงสิ่งที่ผู้ชายสังเกตเห็นเกี่ยวกับร่างกายของคุณเราไม่ควรพลาดาสเปค ผู้หญิง ในใจของชาย โดยไม่กล่าวถึง หรือพลาดเรื่องริมฝีปาก เนื่องจากเมื่อคุณทั้งคู่สนิทกันมาก และพบกันบ่อยและใกล้ชิดขึ้น เขาจะเห็นริมฝีปากของคุณอย่างเห็นได้ชัด! นั่นคือเหตุผลที่เดียวกันกับที่ผู้ชายชอบใช้นิ้วสัมผัสที่ริมฝีปากของคุณ…เขาไม่สามารถรับความสมบูรณ์แบบอันแสนหวานนั้นได้เพียงพอต่อใจที่เรียกร้อง หากปราศจากการสัมผัส รวมทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะที่ออกมาจากริมฝีปากคู่นั้นของคุณ

รอยยิ้ม! เป็นเส้นโค้งแรกที่พวกเขาสังเกตเห็นบนร่างกายของคุณ อย่างจริงจังที่บริเวณนิมฝีปาก ในความเป็นจริงสมองของผู้ชายส่วนใหญ่เชื่อมโยงกับการค้นหารอยยิ้มที่น่าประทับใจและจะพยายามจดจำเก็บมันไว้ในใจเสมอ พร้อมกับยิ้มไปพร้อมๆกันเมื่อนึกถึงรอยยิ้มนั้นคราใด



5 บริเวณเหนือหน้าอกของคุณ

เป็นอีกคำตอบนึงของคำถามที่ว่า ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง หุ่น แบบ ไหน เรากำลังพูดถึงทุกสิ่งที่อยู่ใต้คอและเหนือหน้าอกของคุณ โดยพื้นฐานแล้วกระดูกไหปลาร้าของคุณและรอยแยกเล็กน้อยที่โผล่ออกมาจากชุดของคุณ เขาอดไม่ได้ที่จะต้องแอบขำเลืองดูอย่างน้อยสองสามครั้ง! มันเป็นเรื่องที่อดใจไม่ได้จริงๆ คุณว่าไหม ^^


วิธี ทํา ให้ หน้าอก ใหญ่
ways to make breast bigger

ปั้นอกสวย รวยบุคคลิก ครูมน


6. หน้าอกของคุณ

ผู้หญิง หุ่น ดี คือ แบบ ไหน หน้าอกของคุณเป็นสิ่งที่ผู้ชายสังเกตเห็นได้ในทันทีทันใด แม้ภายใต้เสื้อผ้าที่รัด นี่คือเรื่องงจริงที่มิอาจหลีดกลี่ยง? แน่นอนว่าเขาสังเกตเห็นหน้าอกของคุณและเรารับประกันว่าเขาจะรักในแบบที่เป็น คุณไม่จำเป็นต้องคิดว่าหน้าอกคุณเล็กไปหรือใหญ่เกินไปหรือเปล่า เขสจะประทับใจหรือไม่ เพราะเขาจะไม่เปลี่ยนใจเเกี่ยวกับคุณ ถ้าเค้ารักคุณแล้ว และเมื่อคุณมีความมั่นใจพอในขนาดหรือรูปทรงหน้าอกตัวเอง


7. ความนุ่มลื่นใสสะอาดของผิว

เป็นอีกหนึ่งสเปค ผู้หญิง ในใจชาย ตั้งแต่ครั้งแรกที่เขามีโอกาสจับมือคุณ นั่นอาจหมายถึงตอนแนะนำตัวหรือไม่ก็ได้ คุณควรสังเกตให้เห็นว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรกับผิวของคุณ หรือคุณควรเตรียมพร้อมผิวของคุณไว้เสมอๆ จากนั้นอาจปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นจะเป็นการดี เพราะร่างกายเรากว่า 90 เปอร์เซ็นต์ถูกมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่าปกคลุมด้วยผิวหนัง คุณจึงควรบำรุงดูแลรักษาเป็นประจำ



ทํา ยัง ไง ให้ เป็น ผู้หญิง มี เสน่ห์
how to be sexsy girl

8. กลิ่่่นหอมของคุณ

ทํา ยัง ไง ให้ เป็น ผู้หญิง มี เสน่ห์ กลิ่นหอมของคุณเป็นหนึ่งในสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สำคัญที่สุดที่พวกคุณสังเกตเห็นเกี่ยวกับคุณ เขาอาจไม่สังเกตว่าคุณใส่น้ำหอมอะไรตอนที่คุณสองคนกำลังหยิบมันขึ้นมาพรมบนเสื้อผ้า แต่เขาสังเกตหรือได้กลิ่นที่ยังคงหลงเหลืออยู่เมื่อเมื่อมีกิจกรรมต่างๆระหว่างวันที่ต้องทำร่วมกัน และมันจะทำให้คุณดูดียิ่งขึ้นเมื่ออากาศไม่อำนวย เช่นร้อนอบอ้าวเกินไป เพราะกลิ่นน้ำหอมของคุณจะทำให้เค้าอยู่ในบรรยากาศที่ดีขึ้น และเขาจะยังจำและรู้สึกดีต่อกลิ่นหอมนั้นได้ดไปอีกนาน มันจะอยู่กับเขาแม้ว่าคุณจะไม่อยู่ที่นั่นแล้วก็ตามที!


ทั้งหมดนี่คือการตอบข้อข้องใจและหลายๆคำถามที่ว่าหุ่น ผู้หญิง สเปค ผู้หญิง ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง หุ่น แบบ ไหน ผู้หญิงหุ่นดีคือแบบไหน ทํายังไงให้เป็นผู้หญิงมีเสน่ห์ เสน่ห์ ของ ผู้หญิง ที่ ผู้ชาย ชอบ หวังว่าท่านผู้อ่านจะได้รับประโยชน์จากบทความนี้ไม่มากก็น้อย และขอให้พิชิตใจชายหนุ่มคนนั้นได้ในเร็ววันนะคะ หรือถ้าหน้าอคุณสวย ตาคุณหวาน กลิ่นก็ดี ผิวก็ลื่น แต่เจอกับปัญหาจอแบน อกไข่ดาว เชิญที่ zazaboobs ซิคะ ประสพการณ์กว่า 10 ปี กับการสอนเพิ่มขนาดหน้าอกตัวเอง โดยการสอนและคุยผ่านหน้าจอมือถือ ก็ทำให้หน้าอกขยายได้หลายร้อยเต้ามาแล้ว ให้เราได้ทำให้คุณสวยขึ้นนะคะ ดูรีวิวที่นี่..



บทความที่เกี่ยวข้อง








bottom of page