top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนzaza

อกไข่ดาว ไม่มีเนิน! แก้ได้ด้วย 7 วิธี เลือกเสื้อในสําหรับคนอกเล็กอกห่าง วิธีใส่ที่ถูกต้อง

อัปเดตเมื่อ 11 ก.พ. 2565


วฺธีเลือกเสื้อในให้อกสวย
how to select bra














หน้าอกเล็กใส่เสื้อแบบไหน หน้าอกเล็ก ควรใส่เสื้อในแบบไหน เป็นคำถามที่ถามบ่อยกันมากๆรองจากวิธีเพิ่มขนาดหน้าอก การใส่ชุดชั้นในนั้นเรียบง่ายและง่ายดายด้วยการฝึกฝนเล็กน้อย การใส่เสื้อในสําหรับคนอกเล็กอกห่างที่ถูกต้องและเหมาะสม จะช่วยให้ได้มาซึ่ง หน้าอกที่สวยขึ้น โดยไม่ต้องผ่าตัดเสริมหน้าอก


นอกจากเสื้อในปกติแล้ว มีแบบไหนอีกบ้างล่ะ? ที่เป็นที่นิยม ก็มีเสื้อในดันทรง หรือเสื้อในดูมๆ และเสื้อในปีกนก


แล้ว เสื้อในสําหรับคนอกเล็ก เสื้อในสําหรับคนอกห่าง แล้วถ้า ไม่มี หน้าอก อยากใส่ บิ กิ นี่ ล่ะ?


อกห่างใส่เสื้อในแบบไหน? การใส่เสื้อในดันทรงหรือเสื้อในดูมๆ สามารถเพิ่มขนาดหน้าอกให้ดูใหญ่ อวบอิ่ม อกชิด ในพริบตา เสื้อในลักษณะนี้จะมีฟองน้ำที่แข็งและมีขนาดใหญ่ฝั่งตัวอยู่ด้านในของเสื้อชั้นใน ข้อดี คือเพิ่มขนาดหน้าอกแบบชั่วคราวได้อย่างง่ายดาย ราคาถูก ข้อเสีย คือ ร้อน อึดอัด หมักหมม และในศาสตร์โบราณ ว่าด้วยการไหลเวียนของเลือดและน้ำเหลืองเพื่อเข้าไปบำรุงหน้าอก อาจไม่เหมาะสมในหลายๆท่าน อันจะทำให้หน้าอกมีขนาดเล็ก เหี่ยว เหลวและหย่อนยานมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากการไหลเวียนโลหิตในบริเวณนั้นไม่ดี เพราะการกดทับของเสื้อในดันทรงนั่นเอง



อกไข่ดาว อกแบน แก้ไข
how to sove wall chest
















วิธีเลือกเสื้อในสําหรับคนอกเล็กอกห่าง

เสื้อชั้นใน หรือที่ภาษาต่างประเทศเรียกว่า บราเซียร์ (brasier) ภาษาไทยเราเรียกว่า "ยกทรง" ผู้หญิงส่วนใหญ่มักมองข้ามความความสำคัญ หรือจุดประสงค์หลักหลายๆข้อของเสื้อในไปอย่างน่าเสียดาย และช่างเป็นการซ้ำเติมหน้าอกให้เสียรูปทรง และขาดความแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ โดยไม่รู้ตัว อาทิเช่น เสื้อในดันทรง เกิดการกดทับเส้นเลือดและเนื้อเยื่อโดยไม่รู้ตัว


เสื้อในที่หลวมไม่พอดี ทำให้หน้าอกหย่อนยาน หรือขนาดไม่เพิ่มขึ้นตามการเจริญเติบโตในช่วงวัยรุ่น เนื่องจาก ไขมันไม่ได้ถูกจัดเก็บในบริเวณหน้าอก หรืออาจกล่าวได้ว่า เสื้อในที่รัดแน่นพอดี จะช่วยจัดระเบียบอหน้าอกให้ดูดี และสนับสนุนการขยายตัวของหน้าอกตามวัยที่ควรจะเป็น ในกรณีที่เริ่มก้าวย่างเข้าสู่การเป็นวัยรุ่นที่หน้าอกเริ่มขยายตัว คุณแม่หรือผู้ปกครองควรให้ความสำคัญต่อการเลือกซื้อและการสวมใส่เสื้อชั้นในให้ถูกต้อง เพื่อการเริ่มต้นที่ดี ไม่ต้องเสียเวลาแก้ไขทีหลัง ไม่ต้องตามหาเสื้อในสำหรับคนอกเล็ก อกห่าง หย่อนยานในภายหลัง


หลังจากใส่ชุดชั้นในที่ใช่ คุณจะรู้สึกสบาย ถ้าคุณเลือกและสวมใส่ได้ถูกต้องและเหมาะสม สำหรับหลายคนยกทรงเป็นส่วนที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน เพื่อรองรับเต้านมของสาวๆ เพื่อให้มีหน้าอกที่ใหญ่ขึ้น วิธีนี้ค่อนข้างปลอดภัย หากคุณไม่เคยมีประสบการณ์กับยกทรงที่ใช่มากนัก มาเรียนรู้พื้นฐานไปพร้อมๆกันนะคะ

เอาล่ะค่ะ หลังจากได้เสื้อในที่ถูกต้องแล้ว ก็ถึงเวลาลองใส่กันค่ะ


อกเล็ก อกห่างใส่เสื้อในแบบไหน? วิธีใส่เสื้อในที่ถูกต้อง เพื่อแก้ปัญหา นมเล็ก อกไข่ดาว


1 สอดแขนของคุณผ่านสายรัดบ่า ถือเสื้อในไว้ข้างหน้าคุณเพื่อให้ด้านในของบราหันมาทางคุณ จากนั้นสอดแขนขวาผ่านช่องแขนขวา และแขนซ้ายผ่านช่องแขนซ้าย

หากชุดชั้นในไม่มีสาย ให้วางชุดชั้นในทาบให้พอดีกับเต้าหน้าอกของคุณแทน

ชุดชั้นในแบบมาตราฐานทั่วไป จะมีสองสายที่แนบเต้าชุดชั้นในกับด้านหลังของชุดชั้นใน (สายรับรอบตัว) และผ่านหัวไหล่ของคุณไปด้านหลัง (สายบ่าปรับระดับสูงต่ำ)


2 ตะขดปรับระยะที่ด้านหลัง เสื้อชั้นในส่วนใหญ่มีหมุด หรือตะขออยู่ด้านหลัง ซึ่งเชื่อมต่อด้านขวาและซ้าย โดยทั่วไปแล้วหมุดหรือตะขอเหล่านี้จะมีสองหรือสาม ตัว

เป้าหมายของคุณคือติดตะขอด้านหลังของคุณทั้งหมดให้ถูกต้องตรงกัน

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตะขอถูกติดและอยู่ในแนวตั้ง ระวังอย่าถอดตะขอหรือปล่อยตัวใดตัวหนึ่งหลุดออก


3 เชื่อมต่อชุดชั้นในของคุณ ด้านหน้าหรือด้านข้าง ยกทรงบางตัวมีตะขออยู่ด้านหน้าหรือด้านข้างแทนที่จะเป็นด้านหลัง ตะขอด้านหน้ามักจะมีการตั้งค่าหรือระดับเดียว ดังนั้นจึงง่ายต่อการติด ตะขอด้านข้างยังสามารถตั้งค่าได้หลายอย่าง ซึ่งคุณสามารถปรับได้เช่นเดียวกับการปรับตะขอที่ด้านหลัง

ยกทรงบางตัวมีสายรัดที่สามารถปรับได้ด้านหน้านอกเหนือจากตะขอ หลังจากยึดตะขอเรียบร้อยแล้วคุณสามารถดึงสายเพื่อยกกระชับสาย


หน้าอกกระชับเร่งด่วน
7 way to improve breasts





















4 เลือกระดับความแน่นของรอบตัวคุณจากแถวของตะขอ ยกทรงจำนวนมากสามารถปรับความแน่น ยืดหยุ่น ได้สักสองหรือสามขั้น ดังนั้นคุณสามารถปรับบราได้ เพื่อให้กระชับรอบร่างกายของคุณขึ้นอีกได้ หากชุดชั้นในของคุณเป็นชุดใหม่ชุดชั้นในก็ควรสวมเข้ากับตะขอที่หลวมหรือที่อยู่ระยะห่างสุด วิธีนี้จะช่วยให้คุณสามารถยกบราให้กระชับเมื่อเวลาผ่านไปขณะที่ยางยืดกว่าที่เคยเป็น เมื่อถูกใช้ไปในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ให้เลื่อนเข้าไปใช้ตะขอในแทน

หากคุณสวมบราใหม่ของคุณลงบนตะขอกลางหรือตะขอที่แคบที่สุดได้พอดี คุณอาจต้องซื้อชิ้นใหม่เร็วขึ้น เมื่อสายเสื้อในเริ่มยืดย้วย


5 ก้มลงเพื่อช่วยย้ายเต้านมของคุณลงในเต้า หากคุณไม่ได้ยืนให้ยืนขึ้นแล้วก้มตัวลงเพื่อให้หน้าอกของคุณหย่อนลงไปที่พื้นที่เต้า

วิธีนี้จะช่วยให้คุณเคลื่อนไหวทรวงอกไปในทิศทางที่ถูกต้อง และเก็บทรงได้หมดจด

หรือนั่งตัวตรงก็ได้หากการยืนไม่สะดวกสำหรับคุณ


6 เนื้อหน้าอกต้องเต็มเต้า ขั้นแรกให้จับให้เจอด้านเนื้อด้านข้างของเต้านมที่ห้อยออกจากเต้าใต้รักแร้

โดยใช้ผ่ามือตรงด้านข้ามของเต้านมแต่ละข้างจับขยับเนื้อเข้าไปข้างในเพื่อเติมด้านข้างของเต้า จากนั้นใช้มือข้างเดียวกันยกเต้านมขึ้นเพื่อให้คุณขยับด้านข้างของเต้านมขึ้น

หากคุณอยู่หน้ากระจกคุณอาจเห็นเนื้อส่วนเกินนี้ได้ชัดเจน


7 ทำซ้ำกระบวนการเดียวกันด้วยมืออีกข้างกับเต้านมด้านที่เหลือ ด้านข้างของทรวงอกของคุณควรค่อย ๆ คล้อยลงไปที่ด้านในของแต่ละเต้าเสื้อใน แล้วใช้มือช่วยยกขึ้นจากด้านนอก คุณสามารถลุกขึ้นยืนได้อีกครั้งเมื่อปรับหน้าอก


*ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโครงของเสื้อในอยู่ที่ใต้หน้าอกของคุณ โดยไม่เว้นหรือมีที่ว่าง หน้าอกของคุณถูกยกกระชับและไม่ห้อยลงมา เช็คระดับและดูแลสายบ่า ป้องกันหน้าอกหย่อนยาน *

ยกทรงบางตัวก็ไม่มีโครง หากเป็นเช่นนั้นให้ตรวจสอบว่าส่วนล่างของชุดชั้นใน แนบชิดไปกับร่างกายของคุณ


วิธีใส่บราสําหรับคนอกเล็กเบื้องต้นแบบง่ายๆเพียงเท่านี้ ไม่ต้องผ่าตัดเสริมหน้าอก หน้าอกก็สวยขึ้นได้

คราวต่อไปที่หยิบเสื้อในมาสวม จัดไปตามนี้นะคะสาวๆ นอกจากนี้เรายังมีคล็ดลับการเลือกเสื้อในให้กับทุกวัยด้วยค่ะ บราตัวแรกของหนู ชุดชั้นในเด็กโต เสื้อในคนท้อง


จำไว้ว่า จะอกไข่ดาว หรือนมเล็ก ก็สวยได้ค่ะ


*งดสวมใส่วิธีนี้กับเสื้อในดันทรง ดูมๆ ฟองน้ำหนา เพราะอะไรคราวหน้าจะมากระซิบบอก รอนะคะ ^^




บทความที่เกี่ยวข้อง





bottom of page