top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนzaza

13 สัญญาณ อาการมีใจของผู้ชาย เพื่อก้าวเข้าสู่รักแท้ แบบไม่พัง

อัปเดตเมื่อ 11 ก.พ. 2565

มาดูวิธีสังเกตคนที่แอบมีใจให้เรา! เขาชอบฉันหรือเปล่า? ผู้ชายแอบชอบเราสังเกตุยังไง อาการมี ใจของผู้ชาย จิตวิทยาอ่านใจผู้ชาย นี่เป็นคำถามทั่วไปที่ผู้หญิงหลายคนถามตัวเองผู้ชายชอบเราอาการเป็นอย่างไร เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่รักแท้แบบไม่พลาด

สิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องรู้คือผู้ชายแสดงความรู้สึกอย่างไรผ่านการกระทำมากกว่าคำพูด เพราะเพียงการพูดคุยอาจไม่มีค่าเอาซะเลย ที่ถูกต้องคุณต้องดูวิธีที่เขาแสดงให้คุณเห็นว่า เขาใส่ใจคุณ

ต่อไปนี้คือการดำเนินการบางอย่างที่ควรเฝ้าสังเกตเพื่อแสดงว่าเขาสนใจคุณ:

สัญญาณที่ใหญ่ที่สุด 13 ประการเมื่อเขาเข้ามาหาคุณ


อาการ มี ใจ ของ ผู้ชาย
hand to hand

1. อาการมีใจของผู้ชายคือเขายื่นมือออกมาก่อน

หากเขาสนใจคุณเขาจะโทรหาหรือส่งข้อความหาคุณก่อน คุณไม่ควรถามตัวเองหลังจากพบกับผู้ชายว่าคุณควรส่งข้อความหาเขาหรือเริ่มการเคลื่อนไหวก่อนไหม ถ้าเขาสนใจคุณเขาจะอยากพบคุณและเขาจะถามคุณก่อน

ผู้ชายมีเป้าหมายเป็นหลักและพวกเขาจะทำตามสิ่งที่ต้องการ ผู้ชายคนหนึ่งจะไม่ติดต่อคุณเพียงเพราะเขาต้องการคุยแชท เขาจะติดต่อคุณเพราะเขามีเป้าหมายนั่นคือเป้าหมายในการนัดเดทกับคุณหรืออาจจะเป็นเรื่องความสัมพันธ์ที่อยารกให้เกิดขึ้นในอนาคต

แน่นอนคุณต้องพิจารณาบริบท ถ้าเขาส่งข้อความหาคุณตอนตี 2 หลังจากเที่ยวกลางคืนอย่างเมามันส์ เขาอาจจะไม่พยายามนัดเดทหรือมีความสัมพันธ์กับคุณเขาแค่พยายามทำคะแนน

หรือเขาคิดอยาก "เดท" กับคุณเมื่อคุณเพิ่งได้พบกัน แสดงว่าเขายังคงมุ่งเป้าหมายที่คุณ


2. ริเริ่มแผน

ผู้ชายที่ต้องการจริงจังกับคุณจะพยายามขอพบคุณและเขาจะวางแผนอย่างจริงจัง…

จำไว้ว่าผู้ชายทุกคนไม่เหมือนกัน ผู้ชายบางคนเก่งในการวางแผนการออกเดทที่ยอดเยี่ยม และบางคนก็ทำไม่ได้ การออกเดทที่ซับซ้อนเพียงใดไม่จำเป็นต้องเป็นตัวกำหนดว่าเขาชอบคุณแตชค่ไหนอย่างไร แต่ถ้าเขาชอบคุณเขาจะถามคุณ และเขาจะใส่ใจกับสิ่งที่คุณชอบทำ

บางทีเขาอาจจะผิดนัดนัดดูหนังและดินเนอร์หรือเดินเล่นในสวนสาธารณะ แต่เจริงๆแล้วขาจะเริ่มอยากใช้เวลากับคุณ


3. เขาดูมีความสุขอยู่รอบตัวคุณเสมอ

หากผู้ชายดูเครียดและวิตกกังวลเมื่ออยู่กับคุณนี่ไม่ใช่สัญญาณที่ดี

ผู้ชายที่ชอลคุณจะรู้สึกดีกับคุณ ผู้ชายมักจะชอลสิ่งที่รู้สึกดีและหลีกเลี่ยงสิ่งที่รู้สึกไม่ดี ถ้าเขารู้สึกดีกับคุณเขาจะอยากอยู่กับคุณมากขึ้นเรื่อย ๆ

คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าเขามีความสุขที่อยู่รอบตัวคุณ? นี่เป็นเรื่องง่ายมาก เขาจะดูผ่อนคลายเขาจะสบตากับคุณแล้วเขาก็จะยิ้ม

ในอีกด้านถ้าเขากังวลเขาว่าจะไม่สามารถตั้งหลักแหล่งและมีช่วงเวลาดีๆร่วมกับคุณได้ จนคุณจะรู้สึกได้ มันไม่จำเป็นต้องเกี่ยวข้องกับสิ่งที่คุณกำลังทำหรือไม่ได้ทำบางทีคุณอาจไม่ได้คลิก เขาอาจดูเหมือนไม่มีสมาธิและอาจจะมองไปรอบ ๆ ห้องและไม่ได้จดจ่อกับคุณ นั่นคืออาการที่บอกว่า เขาไม่ไช่

แต่ถ้าเขาดูมีความสุขและผ่อนคลายเมื่ออยู่ใกล้คุณนั่นก็เป็นสัญญาณที่ดีว่าเขาชอบคุณ



4. จิตวิทยาอ่านใจผู้ชายเมื่อเขาดื้อรั้น

ผู้ชายที่เข้ามาหาคุณจะไม่ยอมแพ้ เว้นแต่เขาจะได้รับสัญญาณที่ชัดเจนจากคุณว่าคุณไม่สนใจ

สิ่งนี้จะไม่น่ากังวล หมายความว่าเขาจะไม่ติดตามคุณต่อไป ไม่ว่าคุณจะทำอะไรหรือไม่ทำอะไรก็ตาม เขาแค่ต้องการเอาชนะคุณและจะพยายามอย่างเต็มที่ตราบเท่าที่คุณแสดงความสนใจเพียงแค่น้อยนิด

ผู้หญิงหลายคนกังวลเกี่ยวกับผู้ชายที่คิดว่าเธอไม่ชอบเขา พวกเขาคิดว่าเหตุผลที่เขาไม่ถามเธอออกไปเป็นเพราะเธอไม่อบอุ่นพอหรือชัดเจนเกี่ยวกับความสนใจของเธอ แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้นเว้นแต่ว่าเธอจะเย็นชาต่อเขามาก จึงทำให้เขาคิดไปเช่นนั้น

หากเขาอยากชอลคุณเขาจะไล่ตามคุณ นี่เป็นจิตวิทยาอ่านใจผู้ชาย

แน่นอนว่าผู้ชายกลัวการปฏิเสธ แต่ตราบใดที่คุณให้สัญญาณว่าคุณสนใจ เขาก็จะไล่ตามคุณ ... และเขาจะไม่หยุดจนกว่าเขาจะได้รับจากคุณ!



จิตวิทยา อ่าน ใจ ผู้ชาย
love song


5. ผู้ชายชอบเราอาการ และตัวชี้นำภาษากาย

เขาจะสบตากับคุณและเขาจะหาข้อแก้ตัวที่จะสัมผัสคุณ เขาจะเอนตัวเข้ามาเมื่อคุณพูดบางทีอาจจะเอียงเท้าเข้าหาคุณ เขาจะต้องยิ้มมากแน่ ๆระหว่างทำแบบนั้น

คุณต้องใส่ใจว่าคุณรู้สึกอย่างไรเมื่ออยู่กับเขาด้วย หากเขาแสดงภาษากายที่บ่งบอกว่าเขาเข้ามาในตัวคุณ คุณจะรู้สึกดีกับเขานั้นหมายความว่าใช่เลย

คุณรู้สึกอย่างไรเมื่อต้องออกไปข้างนอกกับผู้ชายและสายตาของเขาก็จ้องมองไปรอบ ๆ ห้องอยู่ตลอดเวลา? คุณรู้สึกอย่างไรเมื่อเขาเบี่ยงตัวออกห่างจากคุณเล็กน้อย? นั่นเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าผู้ชายไม่ชอบคุณและคุณคงจะไม่รู้สึกดีไปกับผู้ชายที่ทำตัวแบบนั้น

ดังนั้นให้ใส่ใจกับภาษากายของเขาและคุณ พยายาตอบตัวองว่ารู้สึกอย่างไรกับมัน หากเขากำลังมองมาที่คุณ หันมาหาคุณ และยิ้มนั่นคือสัญญาณที่ชัดเจนว่าผู้ชายชอบเราอาการ กับอาการกำลังมีแต่คุณในายตา


6. คุณสามารถเป็นตัวของตัวเองเมื่ออยู่กับเขา ... และมันจะทำให้เขาชอบคุณมากยิ่งขึ้น!

เมื่อคุณอยู่กับผู้ชายที่ใช่ คุณไม่จำเป็นต้องทำตัวเหมือนใครนอกจากตัวคุณเอง คุณไม่จำเป็นต้องวัดคำพูดหรือคิดทบทวนว่าจะพูดอะไร คุณไม่จำเป็นต้องเจ็บปวดกับสิ่งที่จะเขียนหรือเขียนข้อความซ้ำเป็นร้อย ๆ ครั้งก่อนที่จะส่งมันคุณ

คุณจะรู้สึกโอเคที่จะเปิดใจกับเขาเกี่ยวกับทุกสิ่งในชีวิตของคุณ คุณจะไม่ต้องเขินอายกับงานอดิเรกที่อาจดูไม่“ เจ๋ง” คุณจะบอกเขาเกี่ยวกับญาติที่น่าอับอายหรือปัญหาที่คุณมีกับเพื่อนและเขาจะไม่ตัดสินคุณหรือวิพากษ์วิจารณ์คุณ

กุญแจสำคัญคือกับคนที่เหมาะสมคุณจะต้องการแบ่งปันทั้งสิ่งที่ดีและไม่ดี ... และคุณไม่ต้องกังวลกับความรู้สึกที่ถูกตัดสิน


7. เขารับฟังสิ่งที่คุณพูดอย่างจริงจัง

ผู้ชายที่ชอบคุณจะสนใจคุณและชีวิตของคุณอย่างแท้จริง เขาจะถามคำถามเพราะต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม เขาจะจำรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณเคยบอกเขาก่อนหน้านี้และครั้งต่อไปที่คุณเห็นเขา

ผู้ชายที่ไม่ชอบคุณจะไม่ให้ความสนใจ เขาจะไม่ถามคำถามในเวลานั้นและหลังจากนั้นจะเป็นเหมือนการสนทนานั้นไม่เคยเกิดขึ้น การสัมภาษณ์งานนั้นคุณกังวลมากเลยเหรอ? เขาไม่ถามด้วยซ้ำว่ามันเป็นยังไง ... หรือจำได้ว่าคุณเคยเล่าเรื่องนี้ให้เขาฟัง

อีกครั้งดูภาษากายของเขา เขาดูห่างออกไปเมื่อคุณกำลังพูดอยู่หรือเปล่า? ผู้ชายที่ตั้งใจฟังคุณจะสบตาเมื่อคุณคุยกับเขาเพราะเขาจะตั้งใจฟังคุณจริงๆไม่ใช่มองหาสิ่งที่ดีกว่าหรือหลงทางในความคิดของเขาเอง


8. เขาวางแผนในอนาคต

เมื่อผู้ชายชอบคุณเขาจะทำให้สิ่งต่างๆให้เป็นรูปธรรม เขาจะไม่พูดถึงอนาคตในรูปแบบนามธรรมหรือไม่เป็นจริงและเขาจะไม่พูดถึงแผนการที่คลุมเครือสำหรับสิ่งที่เขาต้องการจะทำร่วมกับคุณในอนาคต แต่เขาจะวางแผนจริงสำหรับอนาคตระยะสั้นและจะรักษาคำพูดเหล่านั้นพร้อมกับการกระทำ



9. เขานำคุณเข้ามาในชีวิตของเขา

เป็นอีกหนึ่งอาการมีใจขอผู้ชาย เมื่อคุณอยู่กับผู้ชายผิดเขาจะต้องการแบ่งความสัมพันธ์ระหว่างเขากับคุณ เขาจะใช้ชีวิตของตัวเองแยกจากคุณ บางทีเขาอาจจะพูดถึงเพื่อนและครอบครัวของเขากับคุณ แต่เขาจะไม่แนะนำคุณกับตรอบครัวของเขา

ผู้ชายที่ชอบคุณต้องการให้คุณพบเพื่อนและครอบครัวของเขา เขาจะไม่เพียงแค่พูดคุยเกี่ยวกับสถานที่โปรดของเขาในการออกไปเที่ยวเท่านั้น แต่เขาจะพาคุณไป เขาจะอยากแสดงพิพิธภัณฑ์ร้านกาแฟหรือบาร์ที่เขาโปรดปราน

ผู้ชายที่ชอบคุณอยากให้คุณรู้จักเขามากขึ้นและนั่นจะหมายถึงการให้คุณมีส่วนร่วมในงานอดิเรกและความสนใจที่เขาชื่นชอบ โดยทั่วไปแล้วเขาจะให้คุณเข้าร่วมกับผู้คนสถานที่และสิ่งของของเขา


10. เขาชอบคุณมาก ... และบอก คุณอีกหนึ่งอาการ มี ใจ ของ ผู้ชาย

ผู้ชายที่หลงเข้ามาชอบในตัวคุณจะต้องแน่ใจว่าคุณรู้ว่าเขาชอบคุณมากแค่ไหน เขาจะไม่สามารถบอกคุณได้ว่าเขาชอบอะไรเกี่ยวกับตัวคุณอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตาบุคลิกนิสัยใจคอ ฯลฯ เขาก็ยังหาสิ่งใหม่ ๆ ที่เขาชอบเกี่ยวกับคุณได้เช่นกัน

ไม่ใช่ผู้ชายทุกคนที่เปล่งเสียงหรือพูดเก่งในตัวเอง ดังนั้นวิธีที่ผู้ชายทำสิ่งนี้อาจแตกต่างกันไป สำหรับผู้ชายบางคนมันจะง่ายมากที่จะบอกคุณว่าคุณสวยแค่ไหนในขณะที่บางคนอาจบอกว่าคุณดูดีเมื่อพวกเขามารับคุณไปเดท ที่สำคัญคือพวกเขาจะพยายามอย่างเต็มที่แล้ว


วิธี สังเกต คน ที่ แอบ มี ใจ ให้ เรา
marry

11. เขาเปิดใจให้คุณ คือจิตวิทยาอ่านใจผู้ชาย

เขาสามารถเปิดเผยตัวจริงของเขากับคุณ หรือเขาถอด“ หน้ากาก” ของเขาออกได้ไหม

หากคุณไม่เคยรู้สึกว่าเขาเป็นคนจริงใจกับคุณนั่นเป็นสัญญาณที่ไม่ดี ไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นในทันที แต่ถ้าเขาผ่อนคลายและมีความสุขอยู่รอบ ๆ ตัวคุณเขาจะเปิดใจและเป็นตัวตนจริงของเขาที่อยู่รอบตัวคุณได้อย่างรวดเร็ว


คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าผู้ชายกำลังเปิดใจกับคุณ? สัญญาณอย่างหนึ่งคือเขาพูดถึงความฝันและความทะเยอทะยานของเขากับคุณ สิ่งนี้อาจเป็นเรื่องส่วนตัวสำหรับผู้ชายเพราะความฝันเป็นสิ่งที่เขาล้มเหลวได้ดังนั้นจึงมีความเสี่ยงที่จะแบ่งปันให้กับคุณได้รับรู้

หากเขาเปิดใจกับคุณและพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่เขากำลังทำในอนาคตของเขา – อาจจะเป็นการร่วมทุนทางธุรกิจใหม่หรือการเปลี่ยนอาชีพนั่นหมายความว่าเขารู้สึกไว้วางใจคุณในระดับหนึ่งและกำลังเปิดใจและเขาจะไม่ทำทำเช่นนั้น เว้นแต่เขาจะชอบคุณ


12. ใส่ใจในความต้องการของคุณ

มื่อมีผู้ชายชอบเรา อาการพวกเขาจะไม่สนใจแค่ความต้องการของตัวเองเท่านั้น แต่ยังใส่ใจในตัวเราด้วย สิ่งนี้มีไว้สำหรับเพื่อนและครอบครัวด้วย และเรารู้ว่าการให้คนเหล่านั้นในชีวิตใส่ใจกับความต้องการของเรามันรู้สึกดีอย่างไร

มันไม่ได้แตกต่างกันมากนักเมื่อผู้ชายในชีวิตของคุณใส่ใจกับความต้องการของคุณ เมื่อเขาทำเช่นนั้นคุณจะรู้สึกเหมือนถูกนำมาพิจารณา เขาจะรับฟังคุณและประนีประนอมเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณและไม่ใช่เพราะคุณเรียกร้องหรือบังคับให้เขาทำ

ผู้ชายที่เข้ามาหาคุณอย่างแท้จริงต้องการทำให้คุณมีความสุขและการกระทำของเขาจะแสดงออกมา


(ข้อแม้: ไม่ใช่หน้าที่ของเขาที่จะทำให้คุณมีความสุขและตอบสนองคุณ ผู้ชายที่ชอบคุณจะต้องการทำให้คุณมีความสุข แต่เขาไม่จำเป็นต้องทำเช่นนั้นมีเพียงคุณเท่านั้นที่สามารถควบคุมระดับความสุขของคุณได้ มันมาจากภายในและการดูแล “ ความต้องการ” ของคุณไม่ได้ทำให้เขาส่งข้อความหาคุณทุก ๆ ห้านาทีเพราะคุณจะไม่รู้สึกมั่นคงในความสัมพันธ์ มันไม่เกี่ยวกับการตอบสนองความคิดที่ขัดสน ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่มีความอดทนต่อสิ่งนั้น มันเกี่ยวกับการดูแลคุณในฐานะบุคคลและสิ่งที่คุณต้องการในความสัมพันธ์ ... ด้วยความมีเหตุผล)


13. เห็นได้ชัด

เมื่อเขาชอบคุณ ชอบคุณจริงๆ จะเป็นที่ชัดเจนสำหรับคุณและทุกคนรอบตัวคุณ

หากคุณรู้สึกทุกข์ใจว่าเขาเข้ามาหาคุณหรือไม่ให้วิเคราะห์ทุกการเคลื่อนไหวของเขาพิจารณาทุกข้อความของเขา คุณก็อาจจะได้คำตอบ

หากคุณรู้สึกไม่ดีในความสัมพันธ์นั่นเป็นสัญญาณว่าความสัมพันธ์ไม่ดีสำหรับคุณ หมายความว่าผู้ชายคนนั้นไม่เหมาะกับคุณและนั่นมักเป็นเพราะเขาไม่ให้คุณค่ากับคุณหรือความสัมพันธ์มากพอ


บางครั้งอาจเป็นเรื่องยากที่จะเชื่อสัญชาตญาณของคุณ บางทีคุณอาจรู้สึกว่าพวกเขาทำให้คุณหลงทางในอดีตและคุณจำเป็นต้องรู้สัญญาณที่ต้องมองหา ในกรณีนี้โปรดจำไว้ว่าการกระทำของผู้ชายมีความหมายมากกว่าคำพูดของเขา มองหาสัญญาณที่แน่นอน 13 ประการที่บ่งบอกว่าผู้ชายกำลังเข้ามาหาคุณแล้วคุณจะไม่หลงทาง


เราหวังว่าหลังจากอ่านบทความวิธี สังเกต คนที่แอบมีใจให้เรานี้แล้ว คุณจะรู้ว่าจะบอกได้อย่างไรว่ามีผู้ชายเข้ามาชอบในตัวคุณหรือไม่ ไม่ว่าเขาจะเป็นหรือไม่เป็นสิ่งสำคัญมาก ที่คุณจะต้องตระหนักถึงช่วงเวลาสำคัญหนึ่งในความสัมพันธ์ใด ๆ ที่กำหนดว่าจะคงอยู่ตลอดไปหรือไม่ หรือคุณจะเลิกอกหัก เมื่อถึงจุดหนึ่งเขาจะเริ่มดึงออกไปและอาจหมดความสนใจ เขาไม่ตอบสนองคุณเท่าเขาไม่ตื่นเต้นกับคุณและรู้สึกเหมือนเสียเขาไป…คุณรู้ไหมว่าต้องทำอย่างไรในสถานการณ์นี้? หากไม่เป็นเช่นนั้นคุณอาจทำผิดพลาดครั้งสำคัญอย่างหนึ่งในการฆ่าความสัมพันธ์ที่ผู้หญิงหลายคนทำโดยไม่รู้ตัว อ่านตอนนี้เพื่อที่คุณจะได้ไม่ตกหลุมพรางนั้น


ประเด็นต่อไปที่คุณต้องหลีกเลี่ยงคือเมื่อถึงจุดหนึ่งผู้ชายของคุณจะถามตัวเองว่านี่คือผู้หญิงที่ฉันต้องการใช้ชีวิตด้วยหรือไม่? คำตอบของเขาจะกำหนดชะตากรรมของความสัมพันธ์ของคุณ คุณรู้หรือไม่ว่าอะไรเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ชายกระทำและอะไรที่ทำให้ผู้หญิงโดดเด่นกว่าคนอื่น ๆ ในสายตาของเขา? โปรดติดตามตอนต่อไป ในบทความถัดไปในอนาคต

ทั้งหมดที่กล่าวมาอาจจะง่ายขึ้น ถ้าคุณเป็นสาวสายที่ครองเรือนร่าง 36 24 36 จริงไหมคะ

เรื่องหน้าอกไว้ใจเรา zazaboobs


ปั้นอกสวย รวยบุคคลิก ครูมน กำลังแบ่งปันความลับเรื่องการเลือกเสื้อในให้อกสวย


บทความที่เกี่ยวขัอง






bottom of page