top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนzaza

6 ข้อสำคัญ ชุดชั้นในผู้หญิงยี่ห้อไหนดี แก้และกันหน้าอกพัง

อัปเดตเมื่อ 11 ก.พ. 2565

รู้หรือไม่เลือกเสื้อในผิดทำให้อกเล็ก เช่นนั้นแล้วบราผู้หญิงหรือเสื้อในตัวใหม่ควรหาให้ถูกต้องกับคัพหน้าอก มาและเรียนรู้วิธีเลือกชุดชั้นใน ยี่ห้อ วิธีการวัดหน้าอก คัพหน้าอก ที่ถูกต้องกัน เพื่อแก้ไขปัญหาใส่เสื้อในไม่เต็ม ซึ่งอาจเกิดจากการวัดขนาดหน้าอกที่ไม่ถูกต้องและปัญหาของเสื้อในมีโครงแลเสื้อในที่ไม่มีสาย ซึ่งเป็นสาเหตุต้นๆที่ทำให้หน้าอกเสียรูปทรงและแบนราบเหลวหายไป เมื่อรู้เช่นนั้นแล้วก็อย่าพึ่งพากันถอนหายใจ เราจะมาเรียนรู้ มาดูกันว่ามี วิธีเลือกเสื้อในจาก รูปทรงหน้าอกวิธีไหนบ้างที่ช่วยแก้ไขได้


วิธี ใส่ เสื้อ ในที่ถูกต้อง
how to wear bra

























สวัสดี กับหัวข้อวันนี้ ที่นี่ zazaboobs เราจะเน้นกันอยู่เสมอว่าเสื้อในมีความสำคัญต่อความสวยงามของหน้าอกโดยเฉพาะการ

ยกกระชับทรวงอกไม่ผ่าตัด ด้วยวิธีเลือกเสื้อใน วิธีใส่เสื้อชั้นใน เป็นไปได้จริง


เพื่อทรวงอกหรือนมของเรา และย้ำเสมอว่า เสื้อชั้นใน ภาษาบ้านๆที่ตรงตัวก็คือ “ยก-ทรง” = ยก-นม


เลือกชุดชั้นใน

ผู้เชี่ยวชาญด้านเสื้อชั้นในกล่าวเอาไว้ว่าเสื้อชั้นในเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ถ้าคุณไม่แน่ใจว่าควรเริ่มต้นอย่างไร หล่อนแนะนำว่าคุณควรมีเสื้อชั้นในทั้งหมด 6 ประเภท ซึ่งครอบคลุมใส่ได้กับเสื้อผ้า 70% จากเสื้อผ้าทั้งหมดในตู้เสื้อผ้าของคุณ การมีเสื้อชั้นในทั้งห้าแบบอย่างที่เธอแนะนำอาจช่วยให้คุณสวมใส่เสื้อผ้าได้ดูดีขึ้น และมั่นใจมากขึ้น ปรับบุคลิกภาพและสุขภาพหน้าอกและหลังของคุณได้ดี


ตรวจสอบดูให้มั่นใจว่าในลิ้นชักชุดชั้นในของคุณมีชุดชั้นในดังต่อไปนี้เพื่อการใช้งานที่หลากหลาย เตรียมพร้อมรับในทุกสถานการณ์ เสื้อในที่พอดีกับตัวของคุณนั้นช่วยได้มากกว่าแค่เรื่องความงาม แต่มันยังช่วยเรื่องสุขภาพของคุณได้อีกด้วย การใส่เสื้อในที่เล็กหรือใหญ่เกินไปอาจทำให้เกิดอาการปวดหลังและอาการระคายเคืองต่าง ๆ โดยรวมแล้วมันอาจทำให้คุณไม่สบายตัวได้ หากคุณทำตาม


1 เสื้อชั้นในsisterhood

เราช่วยเด็กสาวอายุ 13 เลือกเสื้อในมามากมายหลายคนแล้ว เธอกล่าวว่าเสื้อชั้นในนั้นทำหน้าที่รองรับโอบอุ้มส่วนที่สำคัญที่สำคัญของร่างกายให้ตั้งตรงเหนือหัวใจ



วิธี เลือก เสื้อ ใน
how to shop for bras

2 เสื้อในไร้ขอบ เสื้อในไร้สาย หรือแบบถอดสายได้

เสื้อในชนิดนี้เป็นสิ่งแรกที่ควรมีติดตู้เอาไว้ เสื้อในชนิดนี้เรียบเนียนและไม่มีขอบโครง สามารถสวมใส่กับเสื้อสีอะไรก็ได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะโป๊ โดยส่วนมากแล้วเสื้อในชนิดนี้มักเป็นสีเดียวกับเนื้อของเรา

โดยคุณสามารถเลือกใส่ได้ทั้งกับเสื้อกันหนาว เสื้อยืดธรรมดา เสื้อเอวลอย และเสื้อชนิดอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากสีเนื้อแล้วก็สามารถเลือกสีชมพูส้มอ่อน ๆ เพิ่มความหวานให้กับการแต่งตัวได้


เสื้อในไร้สายมีประโยชน์มาก ๆ อย่างคาดไม่ถึง มันเป็นได้ทั้งเสื้อในธรรมดา และยังเป็นได้ทั้งเสื้อในที่ใส่เวลาอยากอวดช่วงไหล่ของคุณกับเสื้อปาดไหล่สักตัว แต่ไม่แนะนำให้ใส่บ่อยเกิดนไป เพราะจะทำให้อกของคุณยานเร็วกวว่าที่ควรจะเป็นก็เป็เนไปได้

เสื้อในแบบถอดสายได้มีความยืดหยุ่นสูงมาก ทีนี้ก็หยิบเสื้อเปิดหลัง เสื้อเกาะอก และเสื้อปาดไหล่ที่ถูกทิ้งไว้หลังตู้ออกมาใส่กันได้แล้วสาว ๆ

เสื้อในแบบไร้สายนั้นมีความทนทานสูง สามารถยึดเกาะกับหน้าอกของเราแม้ไม่มีสาย ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าคุณควรเลือกสีที่ใกล้เคียงกับสีผิวของคุณเข้าไว้

แต่ในทางเดียวกันก็ลองใส่สีใหม่ ๆ ดูบ้างก็คงไม่เสียหาย

3 สปอร์ตบรา

เนื้อเยื่อหน้าอกของคุณนั้นอ่อนโยนและบอบบางมาก ดังนั้นคุณควรดูให้แน่ใจว่าหน้าอกของคุณได้รีบการปกป้องอย่างดี

เสื้อในสปอร์ตบราหรือเสื้อในสำหรับใส่เล่นกีฬานั้นควรเลือกตามประเภทของกีฬาที่เล่น ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าสาว ๆ

ควรมีสปอร์ตบราหลายรูปแบบเพื่อรองรับการออกกำลังกายและกีฬารูปแบบต่าง ๆ จะเป็นแบบไร้โครงหรือเต้าเรียบก็ได้

ตราบใดที่มันยังคงทำหน้าที่รองรับหน้าอกของเรา




สปอร์ตบรา
sport bra

4 บราเล็ต (A Bralette )

บราเล็ตเป็นเสื้อในบาง ๆ ที่ไม่มีฟองน้ำด้านใน รูปทรงคล้าย ๆ สามเหลี่ยมธรรมดา สามารถใส่เที่ยว ใส่นอน และใส่อยู่บ้านได้สบาย ๆ

เพราะมันเป็นแค่เสื้อในที่ไม่มีโครง ส่วนมากทำจากลูกไม้ บางเบา สวมใส่สบาย

5 ว๊าว แฟตเตอร์ บรา ( Wow-Factor Bra )

เสื้อในตัวนี้ควรเป็นเสื้อในตัวเก่งของคุณ เสื้อในที่คุณใส่แล้วรู้สึกมั่นใจที่สุด เช่นลูกไม้สีดำ หรือเสื้อในสีแดงเพลิง

บางคนก็แค่เป็นเสื้อในลายจุดน่ารัก ๆ ตัวหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไหน ก็ควรเลือกที่เหมาะกับรูปร่างและรูปทรงหน้าอกของคุณ

และทำให้คุณรู้สึกเหมือนยืนอยู่บนจุดสูงสุดของโลกใบนี้

เสื้อชั้นในตะขอหน้า

เพื่อความสะดวกเรียบง่ายในบางวันและเหมาะกับเสื้อที่มีเว้าหลังลึกที่โชว์ให้เห็นถึงส่ยเสื้อในที่เรียบเนียนไปกับตัวโดยปาราศจากตะขอหลัง



6 Doomdoom หรือ ดันทรง

เป็นชุดชั้นในผู้หญิงแบบ Doomdoom เป็นชุดที่บีรัดและกดทับ เป็นบราที่ไม่ควรส่วมใส่บ่อย เพราะอาจทำให้เลือลมเดินไม่ดี จากการบีบรัดและกดทับ

สำรับชุดชั้นในดันทรงเองก็เช่นกัน ก่อนจะดันทรงได้ก็ต้องเกิดการบีบนัดช่วงล่างหน้าอกเพื่อดันไขมันที่ฐานให้สูงขึ้นไป ซึ่งถือว่าไม่เป็นการดีต้องการเจริญเติบโตของหน้าอก เพราะอยู่ผิดที่ผิดทาง และอาจทำให้กน้าอกเหลวและเสียรูกปทรงได้


วิธีเลือกเสื้อใน
how to shoose bra

และคุณต้องจำไว้ด้วยว่า เสื้อในไม่ได้อยู่ยงคงกระพัน ไม่ได้อยู่กับคุณตลอดไป แม้แต่เสื้อในตัวโปรดของคุณก็ยังต้องถูกแทนที่เมื่อถึงเวลาของมัน

เมื่อพวกมันเริ่มเก่า และเริ่มหย่อนยาน ก็สมควรแก่เวลาที่มันจะได้พักผ่อนเสียที ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่ามันขึ้นอยู่กับขนาดของหน้าอกของคุณ

และวิธีที่คุณดูแลรักษาเสื้อชั้นในของคุณ (ห้ามโยนพวกมันเข้าเครื่องอบแห้งเด็ดขาดนะคะ) และดูจากรอบที่คุณใส่เสื้อชั้นใน

เสื้อชั้นในที่ดีควรมีอายุการใช้งานประมาณ 1 ปี การซักมือด้วยความอ่อนโยนช่วยยืดอายุการใช้งานให้กับเสื้อชั้นในของคุณ

โดยปกติแล้วเสื้อชั้นในสามารถใส่ต่อเนื่องได้สามถึงสี่ครั้งแล้วค่อยนำไปซัก แต่ก็ควรมีช่วงให้เสื้อชั้นในพักบ้าง อย่าใส่ติดต่อกันหลาย ๆ วัน

การใส่ตัวเดียวติดต่อกันหลาย ๆ วันจะทำให้เสื้อชั้นในยืดย้วยเร็วกว่ากำหนด แต่ไม่ว่าจะยังไง มันก็ต้องถึงวันที่ต้อวงบอกลาอยู่ดี

ดังนั้นขอให้คอยสังเกตสัญญาณต่าง ๆ ของเสื้อในคุณเอาไว้ให้ดี อย่างเช่นสายเสื้อในที่ร่นขึ้นมา นั่นเป็นเวลาที่คุณควรซื้อเสื้อชั้นในตัวงใหม่ได้แล้ว


ชุดชั้นไหนยี่ห้อไหนดี

ตอบง่ายๆว่าที่เหมาะและเข้ากันกับรูปทรงหน้าอกคุณได้พอดี คือไม่หลวมหรือคัพไป ไม่เหลือเนื้อมชที่ภายมนเต้าเมื่อสวมใส่ และเหมาะกับพฤติกรรมหรือการดำเนินชีวิตในแต่ละวัน


วิธีเลือกเสื้อใน ของเรา คุณสามารถบอกลาปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้เลย แล้วคุณจะพบว่าการเลือกเสื้อในที่เหมาะและพอดีตัวนั้นเป็นเรื่องง่ายนิดเดียว และหากว่าคุณเปิดตู้เสื้อผ้าออกแล้วพบว่ามันมีเสื้อในที่ไม่เข้าท่าอยู่ล่ะก็ ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่ามันไม่เป็นไรเลยหากเราอยากจะเริ่มต้นใหม่ หรือทำการโละเสื้อชั้นในครั้งใหญ่ เพื่อที่จะได้หาเสื้อชั้นในที่เหมาะกับตัวเองและวิถีชีวิตของตัวเอง

วิธ๊การใส่เวิธีการเลืสื้อใน

การเลือกชุดชั้นในหรือใส่เสื้อในให้เหมาะหรือข้อสังเกตหลักๆถ้าอยากทราบ เราอยากเชิญให้มาหาความรู้อย่างละเอียดในคอร์สอเสื้อในเพื่อสุขภาพอกสวยขงเราดู รับรองว่าคุณจะเข้าใจตัวเองและอาจคิดอยากเปลี่ยนเสื้อในใหม่หมด หลังจากที่หลายๆท่านที่เข้าเรียนคอร์สเสื้อในได้ประจักษ์และเห็นด้วยกับเรามาแล้วหลายร้อยท่าน ว่าที่ผ่านมาเพราะสาเหตุ... ของเสื้อในนี่เองที่ทำให้ห้าอกไม่ขยายอย่างสาวๆอกสวยทั่วๆไป

ท่านอื่นๆ ถถถถถ......


วิธีทำให้นมโต
how to make your reasts grow

แก้ไขอกยานเหลว

บทความโดย ครูมน ปั้นอกสวย รวยบุคลิก บทความที่เกี่ยวข้อง




bottom of page