top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนzaza

อกใหญ่ทันใจ 10 อันดับทางเลือกที่ดีที่สุด

อัปเดตเมื่อ 11 ก.พ. 2565

รวมข้อดี ข้อเสียของ 10 ทางเลือกยอดนิยมเพื่ออกตู้มแบบเร็วสุดไปช้าสุด...ฝั่งเข็มของจีน ฉีดฮอร์โมนเพิ่มขนาดทรวงอก เครื่องนวดนม


อกใหญ่ทันใจ
instant breast enlargement

อย่ากระนั้นเลย เรามาดูวิธีการทำให้หน้าอกใหญ่ทันใจ 10 ทางเลือก กันดีกว่า

โดยเรียงลำดับจาก ความน่าจะเป็นได้เร็วที่สุดไปเลยค่ะ

1 เสื้อในดันทรง เสื้อในดูมๆ เสื้อในเสริมฟองน้ำหนา เสื้อในกาวซิลิโคน เสื้อในปีกนก

  • ข้อดี ช่วยแก้ไขหน้าอกแบนแบบเร่งด่วนในพริบตา และเสื้อในสําหรับคนอกเล็กเหมือนจะเป็นทางเลือกยอดฮิต ทำให้ดูมีเนินอก เมื่อต้องออกเดท ต้องใส่เสื้อสายเดี่ยว เกาะอก ชุดราตรีคอลึก เป็นการไขอกแบน แบบเร่งด่วนและเร็วทันใจ เรียกได้ว่า อกใหญ่ทันใจ จริงๆ

  • ข้อเสีย หน้าอกดูใหญ่แค่ชั่วคราว เมื่อถอดออกก็จะเหมือเดิม และถ้าใส่เป็นประจำอาจเกิดการการกดทับต่อมน้ำเหลืองซ้ำๆจนเกิดอาการผิดปรกติกับหน้าอกได้ และฟองน้ำที่หนาเกินไป ยังทำให้ดูแลรักษายาก ทั้งในระหว่างสวมใส่ที่มีเหงื่อหรือน้ำมันออกมากกว่าปรกติอันเนื่องจากฟองน้ำที่หนา หรือจากการ ซักที่ไม่ได้คำนึงถึงความหนาของฟองน้ำที่หนามากกว่าปรกติทั่วไป ซึ่งอาจเป็นแหล่งสะสม หมักหมมของเชื้อโรคและเชื้อรา โดยเฉพาะที่บริเวณเต้านมและหัวนมของผู้หญิง จะมีรูขุมขนเล็กๆมากมายและมีปลายท่อน้ำนมเองก็มีรูที่มีขนาดที่ใหญ่กว่ารูขุมขน อันอาจเป็นช่องทาง ทางเข้าของเชื้อโรคต่างๆทำให้เกิดอาการผิดปรกติของหน้าอกก็เป็นได้

2. ศัลยกรรมหน้าอก เสริมซิลิโคน

  • ข้อดี ถ้าอยากทำนมใหญ่ วิธีนี้ได้ผลเร็วทันใจ กำหนดขนาดได้ และได้ขนาดตามต้องการในระยะสั้นๆ เป็นวิธีเพิ่ม อกใหญ่ทันใจ ลำดับที่ 2

  • ข้อเสีย เจ็บมาก ค่าใช้จ่ายสูง ความเสี่ยงสูง มีขั้นตอนการดูแลรักษาตลอดอายุที่ซิลิโคนยังอยู่ในร่างกาย การแก้ไขเมื่อเกิดปัญหา ค่อนข้างยากและค่าใช้จ่ายสูงมากกว่า หน้าอกดูไม่เป็นธรรมชาติ อาจเกิดรอยแผลเป็นที่ไม่น่าดู หรือรอยแตกลายของผิวบริเวณดังกล่าว ยากแก่การแก้ไขเช่นกัน ความหย่อนยานและล้าของกล้ามเนื้อเกิดขึ้นเร็วมาก เพราะน้ำหนัก และการยึดเกาะที่ผิดธรรมชาติ

3. ฉีดไขมันตัวเอง ฉีดฮอร์โมนเพิ่มขนาดทรวงอก

  • ข้อดี เป็นวิธีเพิ่ม อกใหญ่ทันใจ ลำดับที่ 3 ช่วยประหยัดเวลา ได้ผลเร็ว ได้ขนาดตามที่ต้องการในระยะเวลาสั้นๆ

  • ข้อเสีย เจ็บมาก ฉีดไขมันตัวเองราคาต่อครั้งค่อนข้างสูง การเพิ่มขนาดหน้าอกด้วยไขมันตนเอง จำเป็นต้องเป็นคนที่มีไขมันบริเวณหน้าท้องหรือต้นขาพอสมควร และอาจต้องฉีดซ้ำ หรือต้องฉีดเพิ่มเติม เป็นระยะๆ หรืออาจใช้สารทดแทนอื่นๆ หากแพทย์วินิจฉัยว่าไขมันในร่างกายไม่เพียงพอ ซึ่งการใช้สารทดแทน ย่อมมีความเสี่ยงสูง อาจเกิดการรั่วซึมไปยังที่ ที่ไม่พึงประสงค์ อาจเกิดการต่อต้านในรูปแบบต่างๆจากร่างกาย มีค่าใช้จ่ายสูง และแก้ไขยาก เมื่อเกิดความผิดพลาด

  • ข้อดี ราคาถูก หาซื้อง่าย เป็นวิธีเพิ่ม อกใหญ่ทันใจ ลำดับต่อมา ช่วงเวลาที่ให้ผล ขึ้นอยู่กับพิ้นฐาน และสุขภาพแต่ละท่าน กับชนิดหรือยี่ห้อที่รับประทาน

  • ข้อเสีย ยังไม่มีผลการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ยืนยัน แต่ในบางรายอาจมีอาการบวมน้ำ ทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าหน้าอกใหญ่ขึ้น คณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ให้ความรู้ว่า ยาคุมกำเนิดจัดเป็นยาอันตราย เมื่อเลิกรับประทานก็จะกลับไปเป็นขนาดเล็กเท่าเดิม และอาจมีผลข้างเคียงของยาต่อร่างกาย อาทิ ตับ ไต และมดลูก และอีกหนึ่งคำตอบจาก เภสัขกรท่านหนึ่ง “ในฐานะเภสัชกร ไม่รู้ว่าจะอธิบายว่าอย่างไรดี ไม่เคยมีรายงานทางการแพทย์หรืองานวิจัยรับรองใดๆเลย ที่จะออกมาระบุว่าการกินยาคุมจะช่วยทำให้ขนาดหน้าอกโตขึ้น จริงๆนะครับ” ^ ^

5. แพทย์ทางเลือกเพิ่มขนาดหน้าอก การฝั่งเข็มของจีน

  • ข้อดี ค่อนข้างปลอดภัย กว่าการทำศัลยกรรม เป็นวิธีเพิ่ม อกใหญ่ทันใจ ที่ต้องใช้เวลาเช่นกัน เพราะขึ้นอยู่กับความชำนาญของแพทย์ผู้ดูแล และพื้นฐานการตอบสนองร่างกาย

  • ข้อเสีย อาจไม่เห็นผลใดๆในบางราย ไม่เหมาะกับคนที่กลัวเข็ม ต้องทำหลายครั้ง ในการหวังผล


การฝั่งเข็มของจีน
การฝั่งเข็มของจีน

6. เครื่องนวดนม

  • ข้อดี มีราคาและเครื่องให้เลือกหลากหลาย เป็นวิธีเพิ่ม อกใหญ่ทันใจ ลำดับที่ 6

  • ข้อเสีย ไม่ค่อยเห็นผล เพราะเป็นเครื่องที่ไม่สอดคล้องกับความเป็นจริง หรืออาจเพราะผู้ใช้ขาดความเข้าใจพิ้นฐานหลายๆประการเกี่ยวกับหน้าอก เพื่อการใช้เครื่องให้ได้ผล

7. อาหาร, อาหารเสริมหน้าอกใหญ่หรือยาเพิ่มขนาดทรวงอก

7.1 อาหารเสริมหรือยาเพิ่มขนาดทรวงอก

  • ข้อดี หาซื้อง่าย มีหลากหลายยี่ห้อ

  • ข้อเสีย คำถาม ยาเพิ่มขนาดทรวงอกยี่ห้อไหนดี รวบรวมจากการะทู้ ยา เพิ่ม ขนาด ทรวงอก pantip ตอบ : ไม่การันตีความปลอดภัยหรือผลข้างเคียงภาพหลัง และส่วนใหญ่ไม่ค่อยเห็นผล หรือเมื่อเลิกรับประทานก็จะกลับไปเป็นขนาดเล็กเท่าเดิม และในกรณีที่มีส่วนผสมของกราวเครือ ในบางรายอาจเป็นเหตุให้เกิดภาวะผิดปรกติดอย่างรุนแรงต่อเต้านมได้ ควรใช้วิจารณญาณ ในผลิตภัณท์อาหารเสริมอกใหญ่ รีวิว ทีีมีการให้ข้อมูลว่า เป็นวิธีเพิ่ม อกใหญ่ทันใจ ในเวลาสั้นๆ ใช้แล้วเห็นผลทันตา อาจมีผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ ควรระวัง

7.2 อาหาร กินอะไรนมใหญ่ อยากหน้าอกใหญ่ต้องกินอะไร

  • ข้อดี หลักๆคือ น้ำมะพร้าว หรือ น้ำเต้าหู้ ผลไม้ให้วิตามิน เป็นวิธีเพิ่ม อกใหญ่ทันใจ ซื้อง่าย ราคาถูก

  • ข้อเสีย น้ำมะพร้าวและน้ำเต้าหู้มี สารคล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจน ที่เชื่อว่าช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกได้ แต่ในบางรายอาจมีผลข้างเคียงจากการมีฮอร์โมนดังกล่าวมากเกิดไปในร่างกาย ผลการทดลองยังคงมีแต่จากหนูในห้องทดลอง ในคนยังคงต้องรอผลการศึกษาในระยะต่อไป

ฉีดฮอร์โมนเพิ่มขนาดทรวงอก
ฉีดฮอร์โมนเพิ่มขนาดทรวงอก

8. เพิ่มขนาดหน้าอกด้วยการนวดโกย

  • ข้อดี ปลอดภัยสูง เหมาะสำหรับสาวๆที่อยากมีหน้าอกสวยด้วยวิธีธรรมชาติ หรือด้วยไขมันตนเอง เป็นศาสตร์ของชาวเอเชียที่เชื่อถือได้และม่มาแต่โบราณ และปัจจุบันได้แพร่หลายไปในประเทศต่างๆนอกเอเซียอย่างกว้างขวาง เป็นวิธีเพิ่ม อกใหญ่ทันใจ ที่ต้องมีวินัย คือทำสม่ำเสมอ เพื่อผลที่ยั่งยืน

  • ข้อเสีย ต้องใช้ระยะเวลาในการเห็นผลที่ชัดเจน อาจไม่เหมาะกับสาวๆที่ใจร้อน


นมแบน
flat breasts

9. เพิ่มขนาดหน้าอก จาก บุคลิกภาพ และพฤติกรรม

  • ข้อดี แทบไม่มีค่าใช้จ่าย การนั่ง นอน ยืน มีส่วนอย่างมากต่อการไหลเวียนของระบบต่างๆในร่างกาย เพื่อบำรุง,ซ่อมแซมหรือฟื้นฟู การนั่งหรือยืนห่อไหล่ อาจทำให้ กล้ามเนื้อหน้าอกหดตัว สรีระผิดเพี้ยน ทำให้ขนาดหน้าอกที่ไม่ ไม่โดดเด่นชัดเจนเท่าที่ควร การนอนคว่ำ อาจเกิดแรงกดทับต่อหน้าอก มีผลทำให้หน้าอกเล็กลง หรือ หน้าอกเหลวหย่อนยาน เสียรูปทรงได้ เป็นวิธีเพิ่ม อกใหญ่ทันใจ ที่เห็นผลทันใจเช่นกัน แต่อาจต้องใช้เวลาใ เพื่อปรับบุคลืิกตนเอง

  • ข้อเสีย ผู้ที่เป็นมักไม่รู้ตัว จึงไม่ได้แก้ไข

10. วิธีเลือกเสื้อใน วิธีใส่เสื้อใน

  • ข้อดี ราคาถูก เสื้อในที่ถูกต้อง จะช่วยจัดรูปทรงของหน้าอกให้งดงาม ช่วยประคองไม่ให้เกิดการหย่อนคล้อยก่อนเวลาอันควร และไม่ขัดขวางการดไหลเวียนของเลือดลม และน้ำเหลือง รวมทั้งต้องไม่ขัดขวางการเจริญเติบโตของร่างกาย โดยเฉพาะส่วนหน้าอก เป็นวิธีเพิ่ม อกใหญ่ทันใจ ที่ต้องอาศัยการเรียนรู้ หรือสังเกตุผล

  • ข้อเสีย ไม่ทราบแน่ชัด ไม่มีความเข้าใจในหน้าอกตนเอง ว่าต้องเลือกและใส่เสื้อในอย่างไรจึงจะถูกต้อง จึงไม่ได้ทำการแก้ไข

สาวๆท่านใดมีประสพการณ์ในเรื่อง อกใหญ่ทันใจ

หรือในหัวข้อใดบ้างแล้ว สามารถเล่าหรือแบ่งปันความรู้ให้ท่านอื่นๆได้ฟังได้นะคะ โดยการทักแชทแอดมินมา ว่าอยากบอกเล่าประสพการณ์การดูแหน้าอก ที่อาจได้หรือไม่ได้ผลของตนเอง เป็นตัวหนังสือไว้ที่เวปไซร์นี้ แอดมินมีเซรั่ม แจกให้รัวๆ สำหรับท่านที่มีประสพการณ์ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์กับท่านอื่นๆ เพื่อเป็นการขอบคุณที่ร่วมแบ่งปันค่ะ



บทความที่เกี่ยวข้อง






bottom of page