top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนzaza

แชร์เทคนิด! วิธีดันนม เมื่ออยากนมโต สวยดูธรรมชาติ กับเสื้อในดันทรง เทปกาวดันอก

อัปเดตเมื่อ 11 ก.พ. 2565

วิธีนมใหญ่ ดันนม? วิธีใส่บราดันทรง, บราดันอกชิด, บราฟองน้ำ, เทปกาวดันอก, บราปีกนกอกเล็ก ยี่ห้อไหนดี ให้เห็นผล มีเนินอกใหญ่อิ๋มเป็นธรรมชาติ


เริ่มจากวิธีนมใหญ่ ด้วยเสื้อในดันทรง ดันนม

ปัจจุบันเสื้อในดันทรง เพื่อดันนม หาได้ง่าย มักมาในรูปเสื้อในสำเร็จรูปเสริมฟองน้ำ พร้อมให้คุณใส่ดันร่องอกชิดหลากหลายยี่ห้อในท้องตลอด ตั้งแต่สนนราคาหลักสิบจนถึงหลักพัน


เสื้อในดันทรง คืออะไร

โดยพื้นฐานแล้วเสื้อชั้นในแบบดันทรงเป็นแบบที่ทำให้มีหน้าอกที่เต็มขึ้น หรือคือบรกฟองน้ำอย่างหนนั่นเอง ใช้การเสริมฟองน้ำมากพิเศษในเต้าของเสื้อใน เพื่อจะช่วยยกหน้าอกขึ้นและไปที่กึ่งกลางของหน้าอก เสื้อชั้นในแบบดันทรงมีหลายแบบเพื่อให้สวมใส่สบายและรองรับภายใต้เสื้อชั้นนอก เสื้อในดันทรงส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบให้มีส่วนหน้าตรงกลางที่โดดเด่นขึ้น คล้ายมีบราฟองน้ำซ่อนอยู่ด้านในอีก 1 ส่วน เพื่อทำให้พื้นที่อ้านในเหลือน้อยลงกว่าความเป็นจริง ของเหลวในเต้านมจึงจำกัดพื้นที่และตัองเบียดกันจนล้นขึ้นด้านบน ทำให้ดูเหมือนมีเนินอกที่อวบอิ่ม ชิด




เสื้อในดันทรงเป็นที่นิยมในหมู่ผู้หญิงที่มีขนาดหน้าอกแตกต่างกัน ผู้หญิงหน้าอกเล็กเลือกใช้เสื้อในดันทรงเพื่อเพิ่มขนาดคัพพิเศษและเพิ่มความแตกต่าง ในขณะที่ผู้หญิงที่มีหน้าอกขนาดกลางถึงใหญ่เลือกที่จะสวมเสื้อในดันทรงเพื่อเพิ่มความสวยงามในปัจจุบัน เสื้อชั้นในดันทรงมาพร้อมกับช่องระบายอากาศที่เหมาะกับความต้องการมากมาย! เสื้อในดันทรงส่วนใหญ่ออกแบบให้มีโฟมนุ่มที่ด้านล่างหรือด้านข้างของคัพ แผ่นรองนี้อาจเป็นแผ่นลมแผ่นเจล แผ่นบราฟองน้ำหรือแม้แต่แผ่นรองที่ถอดออกได้ แผ่นลมช่วยยกน้ำหนักเบา ในขณะที่สวมแผ่นอิเล็กโทรดแบบถอดได้โดยไม่มีคุณสมบัติดันขึ้นหากต้องการ



วิธีใส่เสื้อใน ดันทรง

1 เลือกขนาดที่เหมาะสมและพอดีกับหน้าอกของคุณ เสื้อชั้นในที่ดีช่วยพยุงและยกหน้าอกของคุณและจะช่วยเพิ่มขนาดร่องอกตามความต้องการแรก

หากคุณไม่ทราบขนาดเสื้อชั้นในคุณสามารถวัดขนาดเสื้อชั้นในของคุณเองหรือจะให้ช่างตัดเสื้อชั้นในมืออาชีพหรือพนักงานขายช่วยวัดขนาดหน้าอกของคุณก็ได้


2 เลือกชุดชั้นในที่มีสายใต้เพื่อการรองรับที่มากขึ้น และควรมีโครงเหล็กหรือวัดสดุทดแทน รองรับหน้าอกและเพิ่มความเป็นธรรมชาติเล็กน้อย

หลีกเลี่ยงเสื้อชั้นในที่ไม่มีโครง สิ่งเหล่านี้ให้การยกและการรองรับน้อยลง



ประโยชน์ของการใส่เสื้อในดันทรง Push Up Bra

หรือที่เรียกว่าเพื่อนที่ดีที่สุดของผู้หญิงบราดันทรงมีจุดประสงค์และประโยชน์มากมาย ยกทรงแบบดันทรงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาการยกกระชับที่สวยงามไม่ว่าจะเป็นสำหรับผู้หญิงที่มีหน้าอกเล็กที่ต้องการเพิ่มขนาดคัพของเธอหรือผู้หญิงที่มีหน้าอกอวบอิ่มเพียงแค่ปรารถนาที่จะยกระดับที่เย้ายวน ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดชุดชั้นในแบบดันทรงก็เป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องมี


เสื้อชั้นในแบบดันทรงยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสวมใส่แบบเป็นทางการที่มีการตัดต่ำเนื่องจากเสื้อชั้นในแบบดันขึ้นส่วนใหญ่มาในคัพเดมี่ที่มีส่วนล่างตรงกลางด้านหน้าเพื่อซ่อนไว้ใต้เครื่องแต่งกายที่สวยงามของคุณ


อย่างไรก็ตามทุกอย่างย่อมมี 2 ด้าน คราวนี้เราลองมาดูผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ของเสื้อในดันทรงกันสักนิด


เสื้อในดันทรงสามารถทำให้เกิดมะเร็งหรือซีสต์ได้หรือไม่?

ศาสตร์ทางเอเซียเชื่อว่าการกดหน้าอกอย่างต่อเนื่องจะจำกัด การเคลื่อนไหวของของเหลวในท่อน้ำเหลืองซึ่งมีหน้าที่ในการขนส่งสารพิษ การอุดตันนี้อาจนำไปสู่การสะสมของสารพิษในเต้านมซึ่งสามารถนำไปสู่การพัฒนาของเซลล์มะเร็งในเต้านมแต่ก็อาจเป็นไปได้ เพราะวิถีแพทย์ทางเลือกต่างๆเชื่อว่าสิ่งนี้ไม่เป็นธรรมชาติและไม่ปลอดภัยต่อทรวงอก จนอาจก่อให้เกิดผลข้างคียงต่างๆตามมา โดยเฉพาะกับมวลกล้ามเนื้อบริเวณดังกล่าวที่จะเกิดคงามเหลวของทรวงอก เมื่อใส่ติดต่อกันเป็นกระจำ และยากที่จะกลับมาแก้ไขภายให้ให้สวยดังเดิมได้



เทปกาวดันอก ช่วยสร้างร่องอกชิด อยากมีเนิน ใหญ่อึ๋ม

1 ฉีกเทปสี่ชิ้น เทปที่ดีที่สุดที่ควรใช้คือเทปทางการแพทย์ เทปรัดกีฬาหรือเทปผ้าก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน หรืออาจใช้เทปพันท่อ แต่มีความเสี่ยงหากคุณมีผิวบอบบาง คุณต้องการให้เทปเหล่านี้มีขนาดเล็กกว่าความกว้างของหน้าอกเล็กน้อย หรือคุณอาจใช้เพียงสามชิ้น





2 วางเทปชิ้นแรกของคุณ เริ่มเทปชิ้นแรกที่ด้านล่างของเต้านมซ้าย ใช้มือขวาวางเทปนี้ เทปลงครึ่งหนึ่ง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าติดแน่นดีแล้วโดยใช้มือทั้งสองข้างถูเทปเพื่อให้เรียบเนียนและมั่นจว่าติดได้แนบแน่นสนิท





3 ดึงเทปออก จับปลายเทปที่ติดกับลำตัวด้วยมือซ้าย ดึงเทปให้ตึงที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วจับด้วยมือขวา ปล่อยมือซ้าย ใช้มือซ้ายดึงเต้านมขวาให้ใกล้กับเต้านมซ้ายมากที่สุด วางเทปส่วนที่เหลือไว้ใต้อกขวาของคุณเพื่อยึดไว้ที่นี่



4 หยิบเทปชิ้นที่สองของคุณ คราวนี้เริ่มด้วยเต้านมขวาของคุณ ทำตามขั้นตอนเดียวกัน คุณต้องการให้เทปของคุณอยู่ครึ่งหนึ่งของเทปชิ้นแรกและอีกครึ่งหนึ่งอยู่เหนือเทป ดึงหน้าอกเข้าหากันให้แน่นยิ่งขึ้นเมื่อคุณวางเทปนี้ลงบนหน้าอก วิธีนี้จะช่วยยกระดับหน้าอกให้ดูมีร่องอก



5 ใช้เทปชิ้นที่สาม เทปนี้ใช้เพื่อยึดเทปของคุณ เริ่มจากด้านซ้ายของเทปที่คุณมีอยู่แล้วยึด½” ลงบนผิวของคุณ ดึงข้ามไปทางด้านขวา หากเทปทั้งสองด้านไม่ยืดออกให้เพิ่มชิ้นที่สี่เพื่อยึดให้เสร็จ



เพิ่มแถบเล็ก ๆ ตรงกลาง เพื่อเพิ่มร่องอกให้ชัดเจน ให้ใช้เทปชิ้นเล็ก ๆ ฉีกเทปยาวไม่เกินสองนิ้ว บีบตรงกลางเทปที่ยึดหน้าอกของคุณ (คุณจะบีบตรงใต้ร่องอก) ใช้เทปชิ้นเล็ก ๆ นี้หนีบเข้าด้วยกันโดยพันรอบเทปที่บีบเข้าด้วยกัน

การถอดเทปเทปกาวดันอก

1 แช่เทปในน้ำอุ่น การอาบน้ำอุ่นหรืออาบน้ำจะช่วยให้เทปหลุดได้ หากคุณไม่มีอ่างหรือไม่ต้องการอาบน้ำคุณสามารถใช้ผ้าเปียก เพียงใช้น้ำอุ่นชุบน้ำหมาด ๆ แล้ววางทับเทปในขณะที่คุณนอนหงาย วิธีนี้จะทำให้ง่ายต่อการถอดเทปอย่างมาก



2 แกะเทปออกช้าๆ เมื่อถึงเวลาต้องถอดเทปตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทำอย่างช้าๆและระมัดระวัง หากคุณดึงเทปออกเร็วเกินไปคุณอาจเสี่ยงต่อการฉีกขาดของผิวหนัง แม้ว่าคุณจะใช้เทปที่ทำมาเพื่อผิวของคุณ (เทปทางการแพทย์หรือกีฬา) คุณก็ยังต้องค่อยๆดึงออก ดึงเทปออกขณะที่คุณจับผิวหนังบริเวณใกล้เคียงให้นิ่ง ระวังอย่าดึงผิวหนังของคุณ





3 ใช้เบบี้ออย. หากคุณไม่สามารถดึงเทปออกได้ให้ทาเบบี้ออยล์ลงบนผิว เบบี้ออยล์จะช่วยขจัดความเหนียวที่อยู่บนผิวของคุณ หยิบสำลีจุ่มลงในเบบี้ออยล์ ตามแนวของเทปในขณะที่คุณค่อยๆแกะออก



เคล็ดลับการใช้เทปกาวดันอก

จะง่ายกว่าถ้าคุณมีเพื่อนช่วย

ระวังอย่าให้เทปมีช่องว่างไม่งั้นจะดูเป็นก้อน

ลองใช้เทปพิเศษสำหรับผิวเพื่อไม่ให้คุณระคายเคืองผิว คุณสามารถซื้อเทปทางการแพทย์หรือเทปกีฬา


คำเตือนการใช้เทปกาวดันอก

อย่าติดเทปพาดผ่านเหนือหัวนมโดยไม่มีอะไรรอง หรือปกคลุม คุณอาจได้รับความเสียหายร้ายแรงเมื่อดึงเทปออก

อย่าใช้เทปขนเป็ดเพราะทำจากวัสดุที่ไม่ได้มีไว้สำหรับผิวดังนั้นแม้ว่าคุณจะใช้แป้งเด็กหรืออย่างอื่นก็ยังอาจทำให้ผิวระคายเคืองและรู้สึกไม่สบายตัวได้อย่างไม่น่าเชื่อ

อย่าพันเทปรอบตัว หรือไกลเกินไป เพราะมันสามารถจำกัด การหายใจของคุณได้หากรัดแน่นเกินไป

อย่าติดเทปนบนผิวหนังที่แตกเสียหายหรือถูกแสงแดดเผา


วิธีทั้งหมดด้านบนนั้น เป็นวิธีชั่วคราว แนะนำสำหรับกรณีเร่งด่วน เพราะไม่ถาวร และไม่ควรทำบ่อย เพราะจะทำให้เกิดคงามเสียหายกับความแข็งแรงของหน้าอกและผิวอันละเอียดอ่อนได้ สนใจอยากมีนหน้าอกสวยแบบยั่งยืน เรามาดูวิธีต่อไปกัน


บราปีกนก

บราปีกนก อกเล็ก ยี่ห้อไหนดี

มากมายหลากหลายยี่ห้อ ข้อพึงสังเกตคือ





ส่วนเคล็ดลับ วิธีดันนม ให้มีเนินอก อกชิด ใหญ่อิ๋ม เป็นธรรมชาติใน 5 นาที แบบยั่งยืน ฟังทางนี้

เป็นที่ประจักษ์กันดีอยู่แล้วว่า ไขมันในร่างกายสามารถย้ายหรือเคลื่อนที่ กำจัด หรือบำรุงเพิ่มเติมได้ อาทิเช่นการนวดหน้าเพิ่มคอลลาเจนคือการกระตุ้นให้ผิวบริเวณใบหน้าให้ฟูอิ่มขึ้น หรือการนวดหน้าเรียว คือการย้ายไขมันในบริเวณที่ไม่พึงประสงค์ออกไปไว้ที่อื่น อาทิเช๋นแก้มที่ดูป่องมากเกินไป ย้ายไขมันข้างแก้เพื่อจัดความเป็นวีเชปมากขึ้น

ไขมันที่หน้าอก และรอบหน้าอกก็เช่นเดียวกัน สามารถย้ายเข้าอก และจัดรูปทรงได้ โดยเริ่มจากการนวดโกย กระตุ้น

ด้วยวิธีโกยไขมันและนวดกระตุ้นเต้าด้วยตนเอง เห็นจะเป็นอีกวิธีที่ได้ผลยั่งยืน จะถอดหรือจะใส่วิธีนวดเพิ่มขนาดหน้าอให้ใหญ่ทำเป็นด้วยมือตนเองตลอดชีวิต โกยเพียงวันละ 5 นาที สอนตัวต่อตัว ไม่โป๊ไม่เปลือยรับประกันความปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียงให้เสียใจต้องแก้ไขภายหลัง ดูรีวิวของจริงนับพันเต้าได้ที่นี่ ......ครูมนปั้นอกสวย รวยบุคลิก zazaboobs



วิธีทำให้นมใหญ่
how to make your breast bigger

ท่านนี้อกขยายเร็วมาก ดีใจด้วยนะคะ




บทความที่เกี่ยวข้อง







bottom of page