top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนzaza

ยาอกใหญ่ยี่ห้อไหนดี ยาเพิ่มขนาดทรวงอก แหล่งช็อบ

อัปเดตเมื่อ 11 ก.พ. 2565


เอาใจสาวนมแบน ชี้เป้ายาเพิ่มขนาดทรวงอกยี่ห้อไหน อาหารเสริมอกใหญ่ในเซเว่น ยาเพิ่มนม ยาเสริมนม ยานมใหญ่ อาหารเสริมอกใหญ่ในเซเว่น และยาอกใหญ่ยี่ห้อไหนดีpantip กระทู้hot และที่ลืมไม่ได้ยาเพิ่มขนาดทรวงอกยันฮี สถาบันที่คร่ำวอดในวงการหน้าอกที่มีชั่วโมงบินค่อนข้างสูง


มาดูอาหารเสริมอกใหญ่ในเซเว่น ที่หาได้ง่ายกันก่อนเลยเป็นของแถม

  • น้ำเต่าหู้ หลากหลายยี่ห้อ

  • น้ำมะพร้าว

  • อกไก่ มาในรูปแบบอาหารสำเร็จรูปเมนนูต่างๆ

  • กล้วยหอม

  • ถั่วต่างๆ

  • ไข่

  • นม เนย

  • งาดำ

  • จำพวกผลไม้ : กล้วย อโวคโด้ ฟักทอง (อาจมาในรูปแบบอาหารหรือขนมหวานสำเร็จรูป)

อาการเหล่านี้มีความปลอดภัยสูง ไม่มีสิ่งแปลกปลอมใดๆที่อาจเป็นอันตรายกับร่างกายเลย



อาเหารเสริมหน้าออกใหญ่
breast enlarge food

ยาเสริมนม ยาเพิ่มขนาดทรวงอกยี่ห้อไหนดี


เอาเข้าจริงแล้วจะเห็นได้ว่า มีขายกันดาษดื่นกันในมาร์เก็ตเพลสต่างๆมากมาย หลากหลายยี่ห้อ

ทั้งแบซองมาในรูปผงขงน้ำ แบบเม็ด และแบบน้ำ แบบลูกอม และรูปแบบสบู่หรือครีมและเซรั่ม ซี่ง

ในที่นี่ 2 ตัวหลังครีมทาหน้าอกและเซรั่มนวดนม ได้เคยทำบทความอธิบายให้แล้วและจะใส่ลิงค์ให้อีกครั้งที่ใต้บทความ ส่วนหัวข้อเต็มๆของ ยาเสริมนม ยาเพิ่มขนาดทรวงอกยี่ห้อไหนดี

นี้จะขอสรุปให้ฟังในด้านของผลลัพธ์โดยรวมๆถึงข้อดีและข้อพึงระวัง ไม่เจาะจงยี่ห้อได เพราะไม่เคยมีข้อมูลหรือเอกสารใดๆสนับสนุนยี่ห้อใดอย่างเป้นทางการ จึงขอให้ข้อมูลงานวิจัยที่น่าเชื่อถือถึงผลละธ์ของ ยาเสริมนม ยาเพิ่มขนาดทรวงอกยี่ห้อไหนดี ในที่นี้จะขอนำงานวิจัยที่น่าเชื่อถือของต่างประเทศมาให้ลองศึกษาดูเพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจในการที่จะใช้หือไม่ใช้ หรือใช้ยี่ห้อไหนดีกับ ยาเสริมนม ยาเพิ่มขนาดทรวงอกยี่ห้อไหนดี

ผู้หญิงที่กำลังมองหาทางเลือกอื่นนอกจากการศัยการรมการผ่าตัดขยายขนาดหน้าอก อาจถูกล่อลวงให้ลองใช้ยาสมุนไพรต่างๆ

โดยไม่ทราบว่ามีหลักฐานเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับความปลอดภัยของยาเพิ่มขนาดหน้าอกเหล่้านี้

เว็บไซต์ส่วนใหญ่ที่ขายยาเพิ่มขนากทรวงอกจากธรรมชาติ ไม่มีรายการความเสี่ยงใด ๆบ่งชี้หรือแจ้งไว้

ยาเพิ่มขนาดหน้าอกตามธรรมชาติอาจส่งผลต่อขนาดหน้าอกเนื่องจากยาบางชนิด

มีสมุนไพรที่ทราบว่ามีฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจนในร่างกาย ให้ผล เช่นเดียวกับยาคุมบางประเภท

คือในยาคุมกำเนิดมีความสามารถที่จะเพิ่มขนาดหน้าอกได้ชั่วคราว โดยนการเพิ่ม- ฮอร์โมนเอสโตรเจนทำให้เกิดการกักเก็บของเหลวในหน้าอก

และอาจมีผลต่อเนื้อเยื่อเต้านมซี่งอาจมีผลเสียตามมาภายหลังได้ ผู้บริโภคพึงระวังและคำนึงถึงผลที่อาจเกิดขึ้นมาภายหลังให้มากเป็นอันดับต้นๆในการตัดสินใจใช้หรือซื้อยาเพิ่มขนาดทรวงอกยี้ห้อใดๆ

ยังมีงานวิจัยกล่าวต่อไปอีกว่า


ยาอกมใหญ่ยี่ห้อไหนดี
breast-enlargement-pills

ยาเพิ่มขนาดทรวงอก

การใช้ยาขยายขนาดหน้าอกตามธรรมชาติและความปลอดภัย โดย เคที่ หวาง และทำการตรวจสอบทางการแพทย์โดย ลูน่า บัทเนอร์ ได้ถูกตีพิมพ์เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2020 วาสยาเพิ่มขนาดหน้าอกตามธรรมชาติ ที่มีการโฆษณาทางอินเทอร์เน็ตโทรทัศน์และในนิตยสารสำหรับผู้หญิง โฆษณาบางรายการ ยาเหล่านั้นมุ่งเน้นไปที่ความไม่ปลอดภัยของผู้หญิงเกี่ยวกับหน้าอกของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังคลอดบุตรการลดน้ำหนักและการถอดเต้านมออก ผู้หญิงที่กำลังมองหาทางเลือกอื่นนอกจากการผ่าตัดขยายขนาดหน้าอก อาจถูกล่อลวงให้ลองใช้ยาสมุนไพรเหล่านี้โดยไม่ทราบว่ามีหลักฐานเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับความปลอดภัยของยาเพิ่มขนาดหน้าอก

เว็บไซต์ส่วนใหญ่ที่ขายยาเสริมเต้านมจากธรรมชาติไม่มีรายการความเสี่ยงใด ๆ ไม่ได้กำหนด หรือแสดงให้เห็นว่ายาเพิ่มขนาดหน้าอกตามธรรมชาติสามารถทำงานได้หรือไม่อย่างไร? ไม่มีหลักฐานว่าสมุนไพรหลายๆขนานในบางยี่ห้อนั้นปลอดภัย Adriane Fugh-Berman, MD, ศาสตราจารย์ด้านการแพทย์เสริมและการแพทย์ทางเลือกที่ Georgetown University School of Medicine กล่าวในบทความที่ตีพิมพ์ในสูติศาสตร์และนรีเวชวิทยาว่า "การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมสร้างหน้าอกควรได้รับการกีดกันเนื่องจากขาดหลักฐานเกี่ยวกับประสิทธิภาพและ ข้อกังวลด้านความปลอดภัยในระยะยาว

"2 หากยาเพิ่มขนาดหน้าอกมีผลคล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจนในร่างกายก็มีข้อกังวลด้านความปลอดภัย ฮอร์โมนเอสโตรเจนที่ได้รับเพิ่มเข้าสู่ร่างกายจะไปช่วยกระตุ้นการเติบโตของเนื้อเยื่อในมดลูก และเชื่อว่าจะส่งเสริมมะเร็งมดลูก ซึ่งเป็นสาเหตุเดียวกันกับผลข้างเคียงที่อาจเกิดได้จากยาคุมกำเนิด และหรือในผู้ที่ต้องใช้เพื่อการบำบัดทดแทนฮอร์โมน โดยปกติจะมีฮอร์โมนโปรเจสเตอโรนเป็นส่วนประกอบด้วยในกการบำบัดร่วมเพื่อความสมดุลย์

3 เพื่อต่อต้านผลของฮอร์โมนเอสโตรเจนที่มีต่อมดลูก เราไม่รู้ว่ายาเพิ่มขนาดเต้านมจากธรรมชาติกระตุ้นการเจริญเติบโตของเนื้อเยื่อมดลูกเท่าไหร่และอย่างไร นอกจากนี้ยังไม่มีหลักฐานว่ายาเม็ดเพิ่มขนาดหน้าอกตามธรรมชาติรบกวนการเจริญพันธุ์การมีประจำเดือนหรือประสิทธิภาพของยาคุมกำเนิดหรือไม่


สมุนไพรเพิ่มขนาดหน้าอก
breast enlargement herb

นี่คือตัวอย่างส่วนผสมสมุนไพรไทยที่ใช้ในยาที่พบได้ทั่วไปในยาเพิ่มขนาดทรวงอกตามธรรมชาติ

เมล็ดยี่หร่า: ยี่หร่าถูกนำมาใช้เป็นอาหารและยามานานหลายศตวรรษ มักใช้เพื่อเพิ่มการไหลของน้ำนมในสตรีที่ให้นมบุตรเพิ่มความใคร่และเพิ่มการไหลเวียนของประจำเดือน ไม่มีงานวิจัยที่ตีพิมพ์เกี่ยวกับการใช้เมล็ดยี่หร่าเพื่อเสริมเต้านมในมนุษย์ ในช่วงทศวรรษที่ 1930 มีความสนใจในยี่หร่าในการพัฒนาเอสโตรเจนสังเคราะห์เนื่องจากสารประกอบที่เรียกว่า dianethole และ photoanethole ที้อาจมีผลข้างเคียงในการขยายเต้านมได้


ยาอกใหญ่ยี่ห้อไหนดี pantip

คำถามนี้ ส่วนใหญ่จะได้รับคำตอบว่า ถ้ามียาอกใหญ่ที่กินแล้วได้ผล คลีนิคหมอศัลยกรรมหน้าอกคงไม่เปิดกันเป็นดอกเห็ดขนาดนี้หรอก บางท่านก็ว่า สิ้นเปลืองเงินเปล่าๆ

และถ้าพูดถึงยาอกใหญ่ยี่ห้อไหนดี ที่จะไม่กล่าวถึงคงไม่ได้ นั่นคือ ยาเพิ่มขนาดทรวงอกยันฮี ผลิตออกมาไนรูปแบบของเม็ดแคปซูล ภาใมนบรรจุด้วยสมุนไพรหลักคือกวาวเครือขาว ส่วนผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรหาอ่านได้ใน ในหัวข้อ ใครรู้จัก"ยาแคปซูลกวาวเครือขาวไบโอ ยันฮีบ้าง” และหัวข้อ คำตอบ คำถามที่เกี่ยวข้องอื่นๆอีกมากมาย ลองหาอ่านดูแบบกว้างๆได้ในโลกโซเชียลนะคะ


ยานม ใหญ่
breast enlarging pills

ซาซ่า บูบส์ แก้ไขนมเล็ก ห่างด้วยการนวดโกย


ยาอกใหญ่ยี่ห้อไหนดี

ผลสรุปที่รวมรวมได้กว่าวไว้ว่า อย่างไรก็ดี อาหารเสริมยังไม่ได้รับการทดสอบความปลอดภัยและโปรดทราบว่าความปลอดภัยของอาหารเสริมในสตรีมีครรภ์มารดาที่ให้นมบุตรเด็กและผู้ที่มีอาการป่วยหรือผู้ที่กำลังใช้ยายังไม่ได้รับการยอมรับ หากคุณกำลังพิจารณาที่จะใช้อาหารเสริมหรือการแพทย์ทางเลือกในรูปแบบอื่น ๆ ให้พูดคุยกับผู้ให้บริการดูแลหลักหรือเจ้าของผลิตภัณฑ์ของคุณก่อนจะเป้นการดี


บทความที่เกี่ยวข้อง







ดู 6,803 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page