top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนzaza

วิธีอัพไซส์อก แบบเร่งด่วน อกอึ๋ม ตอนนี้ ไม่ต้องรอแล้ว!

อัปเดตเมื่อ 11 ก.พ. 2565


ผู้เขียนขอแบ่งการอัพไซส์ ทำนมใหญ่ ยกกระชับทรวงอกไม่ผ่าตัด และผ่าตัด เพื่ออกอึ๋ม แก้หน้าอกแบน ออกเป็นเร่งด่วนมาก กับด่วนน้อยคือด่วนด้วยวิธีค่อนข้างธรรมชาติ และแบบจริงจังและฉาบฉวย เพื่อความเข้าใจที่ชัดเจน และแก้ปัญหาได้ตรงประเด็นกันนะคะ


วิธีอัพไซส์อก แบบเร่งด่วน
วิธีอัพไซส์อก แบบเร่งด่วน

1. วิธีอัพไซส์อก แบบเร่งด่วน มากๆ แก้หน้าอกแบนในพริบตา คือการทำศัลยกรรม

คือเร็วมากจนมีคำพูดติดปากว่า ตื่นมา อกอึ๋มเลย เสกได้ใน 1 หลับฝัน และยังระบุได้ทันใจว่าต้องการอัพไซส์หน้าอกขึ้นไปเป็นขนาดใด ส่วนใหญ่จะระบุกันเป็น ซีซี ขนาดที่เป็นที่นิยมก็ประมาณ 350 – 500 ซ๊ซี วิธีนี้รับประกันความเร็วในการอักพไซส์ แต่ไม่รับประกันผลข้างเคียงที่จะตามมา ที่เปรียบเสมือนมีระเบิดเวลาที่ถูกตั้งไว้ในอก จะแจ็กพอร์ตถึงวันนั้นเมื่อไหร่ไม่มีใครรู้ ได้แต่เฝ้าทะนุมะนอมกล่อมเกลี้ยงเลี้ยงดู อย่างดีด้วยการนวดๆๆๆๆ แล้วก็นวด เพื่อไม่ไห้เกิดพังผืดยึด ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการเบี้ยว และเจ็บแปล็บๆ เหมือนโดนหยิกหรือเจ็บไปถึงขนาดที่อดสงสัยไม่ได้ว่า คุณหมอลืมมีดไว้ในอกกหรือเปล่าหนอ เพราะเจ็บจริงไรจริง ไม่รวมรอยแตกลายในบางท่านที่เนื้อยืดขยาดแบบฉับพนัน ไม่ทันปรับตัวหรือไม่มีเวลาให้ค่อยๆขยาดเองตากธรรมชาติ สำหรับระเบิดเวลาลูกเล็กๆ ถ้าเจอระเบิดเวลาลูกใหญ่ เมื่อระเบิดก็ประมาณว่า ต้องคว้านออก เพราะเกิดอาการรั่วซึมหรือแตก จนอักเสบก็เป็นได้


เราแทบไม่ต้องคิดถึงค่าใช้จ่ายที่จะต้องนำมาใช้เพื่อรักษาอาการระเบิดเวลาในทรวงอกเหล่านี้ด้วยตนเองเลย เพราะมีให้เห็นอยู่บ่อยครั้งผ่านทางสื่อต่างๆ บ่อยครั้งและที่เห็นเด่นชัดคือ มูลนิธิคุณปวีณาเพื่อผู้หญิง ที่ออกมาช่วยดำเนินเรื่องฟ้องร้องแก้ไขอยู่บ่อยคร้ง เพราะเจ้าทุกข์แทบจะหมดเนื้อหมดตัวกับการหาค่ารักษาในแต่ละขั้นตอน และการบอกปัดไม่รับผิดชอบของคลีนิคกรือสถานเสริมความงามนั้นๆ จนต้องเข้าพึ่งมูลนิธิหรือสื่อต่างๆให้ช่วยเหลือ

อัพไซส์
อัพไซส์

ส่วนรายละเอียดวิธีอัพไซส์แบบเร่งด่วนหรือการผ่าตัดเสริมหน้าอกแบบนี้ มีให้อ่านมากมายตามบล็อกหรือยูทูปดาษดื่น ในนามบล็อกเกอร์ หรือในนามคลีนิคหรือสถามพยาบาลต่างๆ ผู้เขียนขอที่จะไม่กล่าวถึงซ้ำ


2. การอัพไซส์ให้อกอึ๋ม ยกกระชับทรวงอกไม่ผ่าตัดแบบเร่งด่วนไม่มากแต่ปลอดภัย

อย่างไรก็ดีถามว่าวิธีการอัพไซส์ยกกระชับทรวงอกไม่ผ่าตัด เป็นวิธีแก้ไขอกแบบเร่งด่วน(น้อย)หรือไม่ ต้องดูว่าเทียบกับอะไร ถ้าเทียบกับการศัลยกรรมก็คงด่วนได้ไม่เท่า แต่ถ้าเทียบกับช่วงเวลาที่ไม่มีหน้าอก นับตั้งแต่มีคำถามว่า อกไข่ดาวทำไงดี เข้ามาในชีวิต ผู้เขียนคาดว่าส่วนใหญ่ เฉลี่ยประมาณ 10 ปีขึ้นไปแน่นอนที่เกิดคำถามนี้ขึ้นมา คือเริ่มคับข้องใจในกน้าอกตัวเองตั้งแต่อายุ ประมาณ 15 – 16 ปี เป็นต้นมา และเริ่มเห็นเป็นเรื่องสำคัญ เมื่ออายุย่างเข้า 20 กว่าๆ และ เริ่มมองหาวิธีอัพไซส์หน้าอกแบบเร่งด่วน เมื่ออายุใกล้เคียงหรือมากกว่า 30 ปีขึ้นไป เพราะใกล้จะตกรถด่วนขบวนสุดท้ายซะแล้ว ต้องรีบดูแลตนเองให้ดี แล้วการอัพไซส์แบบธรรมชาติอาจใช้เวลาประณาณ 6 เดือนถึง 1 ปี ขึ้นไป เทียบกับช่วงที่ไม่มีหน้าอกมาหลายสิปปี ก็อาจเรียกได้ว่า เป็นแบบเร่งด่วนได้เช่นกัน หรือเทียบกับท่านที่อ่านอยู่ตรงนี้ มั่นใจว่า ท่านต้องเกิดปัญหาและคำถามนี้อยู่ในใจ ลองตอบเบาๆในใจกับตัวเองซิว่า กี่ปีมาแล้ว ที่อยู่กับอกไข่ดาว และอยากจะก้าวข้ามไปเป็นสาวอกอึ๋ม เกิน 10 ปีไหม แล้วถ้ามีวิธีที่น้อยกว่า 10 ปี เราสามารถเรียกวิธีเหล่านี้ว่าเค้าเป้นทางลัดหรือเร่งด่วนได้ไหม

  • วิธีอัพไซส์ยกกระชับทรวงอกไม่ผ่าตัดกัน วิธีที่ง่ายที่สุดคือเดินเข้าห้าง ซื้อเสื้อในดันทรงหรือเสื้อในดูมๆสักตัว เปลี่ยนเสื้อในปุ๊บ ใหญ่ปั๊บ ซึ่งรวมถึงการยัดผ้าเช็ดหน้า ถุงเท้า ทิชชู่ ไว้ในวิธีนี้ด้วยกันเลย


ยกกระชับทรวงอกไม่ผ่าตัด
ยกกระชับทรวงอกไม่ผ่าตัด

  • วิธีต่อมาของอกอึ๋ม คือการระบายสี หรือการไฮไลท์หน้าอกให้เกิดแสงเงา ดูมีเนินอก มีร่องลึกนั้นเอง มีสอนกันมากมายในยูทูปเช่นกัน 2 วิธีนี้ เป็นวิธีที่ประหยัดและรวดเร็วทันใจแบปลอดภัยแต่ไม่ยั่งยืน แต่ก็ช่วยแก้ปัญหาเฉพราะหน้าได้ทันใจทันเวลา เพื่อช่วยรักษาหน้าอันสวยงามของสาวๆมาหลายยุคหลายสมัยแล้ว

  • การใช้ครีมบำรุงหน้าอก มีหลากหลายแบรนด์ แต่ที่ผู้เขียนขอแนะนำ คือ ค่อนข้างเน้นส่วนผสมธรรมชาติ แบบบำรุง เพราะอะไรนะหรือ ก็เพราะให้มั่นใจว่าไม่ใส่อะไรที่เป็นอันตรายที่จะต้องมานั่งแก้ไขกันทีหลัง ไม่มีตัวกระตุ้นหรือรบกวนต่อมน้ำนมให้บวมโต มีแต่ตัวบำรุงคอลลาเจนหรือไขมันและผิวหนังให้อวบอิ่มนุ่มนวลสดใสแข็งแรง อาชใช้ ควบคู่ไปกับการนวดที่จะกล่าวต่อไป ที่มีมาแต่โบราณจะทำให้เห็นผลลัพธ์อกอึ๋มชัดเจนดียิ่งขึ้น


อาหาร เสริม อก ใหญ่
นวด นม ให้ ใหญ่


  • ต่อมา การนวด การนวดอกเป็นศาสตร์โบราณของชาวเอเชียก็ว่าได้ เพราะฝั่งยุโรปยีนเค้าค่อนข้างจะมีมาพร้อมเมื่อเกิดมา รวมทั้งเสื้อผ้าอาภรณ์ของเค้าก็เน้นรัด ดัน ดึง ยก จนเด่นขึ้นมาได้แต่โดยดี มีหน้ามีหลังให้เห็นชัดเจนเสียเป็นส่วนใหญ่

ว่าเรื่องศาสตร์การนวดของไทยนั้น กล่าวง่ายๆคือการนวดให้เลือดลมเดินดี นวดให้ไขมันอยู่เป็นที่เป็นทาง หรืออยู่ตรงที่ๆเราต้องการให้อยู่ การนวดอาจนวดด้วยมือเปล่า หรือ มีสมุนไพรร่วมด้วยในการนวด การนวดหน้าอก มีให้บริการตามร้านเสริมสวยหลายๆร้าน ข้อดีคือ นอนเฉยๆให้เค้านวดให้ ข้อเสียคือไม่มีความรู้และความเข้าใจพอที่จะรักษาเค้าไว้ให้สวยงามเช่นนั้นตลอดไป ต้องอาศัยผู้ให้บริการนวด นวดให้ตลอดไป


เสริม หน้าอก แบบ ธรรมชาติ
natural boob jobs

อีกส่วนคือการเรียนนวดหน้าอกเพื่อตัวเอง ดูแลเข้าใจตั้งแต่พื้นฐาน ข้อดี ข้อเสีย ของพฤติกรรมต่างๆของตัวเราที่มีผลกระทบต่อหน้าอก และการบำรุงรักษาหน้าอกตัวเองด้วยตัวเอง วิธีการแบบนี้ทำให้ยั่งยืนและสะดวกสบายในกาดูแลหน้าอกตัวเองให้ดูดีตลอดเวลา คือบำรุงดูแลเมื่อไหร่ก็ได้ หมายความว่า ไม่ต้องนัด อยู่บ้านหรืออยู่ในที่ๆเป็นส่วนตัวก็ลงมือนวดได้ด้วยตัวเองในทันที ว่างก็ทำ ไม่ว่างก็ไม่ทำ มีความรู้ติดตัวชั่วชีวิตทำเมื่อไหร่ก็สวยขึ้นเมื่อน้น เหมือนเรียนหรังสือ เรียนบวกเลข บวกเป็นแล้วนวดเป็นแล้วไม่มีลืม เพราะเราใช้เงินจ่ายเงินถอนเงินทุกวัน หน้าอกก็เช่นกันอยู่กับเราทุกวัน เห็นกันทุกวัน ยิ่งทำยิ่งเข้าใจ เมื่อเข้าใจเค้าแล้ว ความรู้อยู่กับตัวตลอดไป นั่นหมายความว่า คุณจะเป็นผู้สร้างหน้าอกสวยๆได้ด้วยตัวเอง

ทำได้เอง ไม่ต้องเปิดให้ใครทำให้ ไม่ต้องนัด ไม่ต้องแต่งตัวออกจากบ้าน ไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายครั้งแล้วครั้งเล่า ที่ www.zazaboobs.com ที่นี่ เรามีเทรนเนอร์ที่มีประสพการณ์กว่า 10 ปี กับผู้เข้าคอร์สดูแลหน้าอกหลายร้อยท่าน และหลายพันรีวิว เราสอนคุณตั้งแต่การทำความเข้าใจโครงสร้างหน้าอก การเลือกและใส่เสื้อในให้หน้าอกสวย การนั่ง นอน เดิน มีผลอย่างไรกับหน้าอก อาหารที่ควรหรือไม่ควรทาน เพื่อสุขภาพหน้าอกที่ดี ไม่มีเพียงแค่รูปทรงสวยงามเท่านั้น มีทั้งการสอนแบบตัวต่อตัว เจอกันตัวเป็นๆ หรือสอนฟ่านหน้าอจอออนไลน์ สอนกันครั้งเดียวทำเป็นตลอดชีวิต

สะดวกแบบไหน หรือสถาณการรณ์ที่เผชิญอยู่เป็นอย่างไร จะใช้วิธีไหน ก็ใช้วิจรณญาณตนเองเลือกแก้ไขเอานะคะ ผู้เขียนขอสนับสนุนและเคารพการตัดสินใจของตนเองเพื่อตนเองค่ะ


สะดวกแบบไหน หรือสถาณการรณ์ที่เผชิญอยู่เป็นอย่างไร จะใช้วิธีไหน ก็ใช้วิจรณญาณตนเองเลือกแก้ไขเอานะคะ ผู้เขียนขอสนับสนุนและเคารพการตัดสินใจของตนเองเพื่อตนเองค่ะ


บทความที่เกี่ยวข้อง






bottom of page