top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนzaza

ทำนมที่ไหนดี? 9 ข้อต้องรู้ก่อนศัลยกรรมทรวงอก! ทำนมเจ็บไหม? วิธีทำนม? ทำนมกี่บาท? ทำนมกี่cc?

อัปเดตเมื่อ 11 ก.พ. 2565


ดู 9 สิ่งต้องคำนึงก่อนทำ ศัลยกรรมทรวงอก ทำนมที่ไหนดี ทำนมราคา ทำนมไหญ่ ทำนมสวย หรือเสริมอกยันฮีราคา มาทำความเข้าใจ เกี่ยวกับการศัลยกรรมว่าเราจะทําหน้าอกที่ไหนดี ข้อดี ข้อเสียของการทำนม เมื่อคับที่อยู่ได้ คัพA อยู่ยาก ทำดีมั้ย


ทำนมที่ไหนดี
where to get boobs jobs

9 สิ่งที่ต้องคำนึงถึง เมื่ออยากทำนม


หาความรู้ให้มาก ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการศํลยกรรมว่าเราจะทำนมที่ไหนดี เค้าใชผลิตภัณฑ์ที่มีมาตราฐานเพียงใด

1 ตรวจร่างกาย และ ประเมินความพร้อมของจิตใจตัวเอง

ก่อนจะตัดสินใจว่าจะไปทำหน้าอกที่ดไหนดี ควรมีการเตรียมร่างกายให้พร้อมเกี่ยวกับการแพ้ยา โรคประจำตัว เพราะเรากำลังจะเข้ารับการผ่าตัดที่ไม่เล็กเลย มีการวางยาสลบ และเราควรตรวจว่าหน้าอกพร้อมทำศัลยกรรมไหม มีเนื้องอกหรือความผิดปรกติใดๆหรือเปล่า ทั้งในปัจจุบันและโอกาสที่จะเกิดขึ้นในอนาคต รวมทั้งโรคประจำตัวถ้ามีที่อาจจะเป็นปัญหากับการผ่าตัด นอกจากหมอที่จะทำศัลยกรรมเพิ่มขนาดหน้าอกแล้ว ยังมีหมอวิสัญญีเช็คความพร้อมของร่างกายก่อนจะเริ่มวางยาสลบ ดังนั้นโรคประจำตัวและการแพ้ยาจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องแจ้งล่วงหน้า และผู้เข้ารับการผ่าตัดต้องพร้อมยอมรับปรับตัวกับผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้น ที่เปลี่ยนไปและอาจเป็นหรืออาจไม่เป็นไปตามคาดหวังหลังการผ่าตัดเสร็จสิ้นลง


2 ทำนมราคา ทำนมกี่บาท

มักเจอคำถามว่า เสริมอกยันฮีราคาเท่าไหร่ หรือทำนมกี่บาท ทำนมราคาเท่าไหร่ ซึ่งอาจหาข้อมูลได้ไม่อยากจากเว็บไซท์ของสถาบันนั้นๆ หรือเข้าไปคุยโดยตรงเพื่อความกระจ่างแจ้ง เมื่อทราบแล้ว ควรเตรียมให้พร้อม มีกำลังในการจ่ายได้จริง ให้อยู่ในงบประมาณที่เรามี ที่ตั้งไว้ และจ่ายได้ โดยไม่ควรกู้หนี้ ยืมสิน เพื่อจะได้ไม่ก่อให้เกิดความเครียดซึ่งอาจส่งผลกระทบหลังจากทำนมสวยได้ทำนมใหญ่มาเป็นของตัวเองแล้ว และสำรับราคาทำนม ส่วนใหญ่จะเริ่มต้นจากหลักหมื่น ที่ สามหมื่นกว่าบาทขึ้นไป จนถึงหลักแสน ขึ้นอยู่กับหลายๆปัจจัยเป็นองค์ประกอบ และอาจรวมหรือไม่รวมที่พักฟื้นเป็นเวลา 1-2 วัน ซึ่งค่อนข้างจำเป็นในคนไข้บางราย


3 ความปลอดภัยของคลีนิคทำนม

ในการทำศํลยกรรมทรวงอก ผู้จะเข้ารับการทำนม

ควรสำรวจนอกจากราคาทำนมแล้ว สอบถามขอคำอธิบายจากคลินิกทำนมที่คุณสนใจ ว่า วิธีทำนมหรือการศํลยกรรมทรวงอกของที่นี่ใช้เทคนิคใด ดูความพร้อมของสถานที่ๆเราจะเข้ารับการผ่าตัด ในด้านต่างๆ อาทิได้มาตรฐานระดับใด ซึ่งรวมถึง สถานที่ตั้ง เครื่องมือ ความพร้อมของทีมแพทย์ มาตรฐานของวัสดุที่ใช้ และ...



4 ประวัติและผลงานของหมอหรือคลินิกทำนมนั้นๆ

ดูประวัติการศึกษาและผลงานของสถาบันหรือแพทย์ท่านนั้นๆให้ละเอียดจากสื่อต่างๆ หรือสถาบันนั้นๆเป็นที่นิยมมีการกล่าวถึงในด้านใดอย่างไรบ้าง เช่น เสริมนหน้าอกยันฮี ทำนมหมอเทพประตูน้ำ ดูรีวิว และกระทู้ทําหน้าอกที่ไหนดีในพันทิปด้วยก็น่าจะได้ข้อมูลที่ค่อนข้างตรงไปตรงมา ซึ่งอาจช่วยได้ในการตัดสินใจ


5 การศํลยกรรมหน้าอกหรือ การทำนมเจ็บไหม

คงขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ความแข็งแรงของแต่ละคน และ ความมือเบาของหมอ ทำให้แผลไม่ฟกช้ำมาก แต่ที่อยากแนะนำคือทำแบบ แผลเล็ก พักฟื้นน้อย (ส่องกล้องใต้ราวนม) เป็นนวัตกรรมใหม่ที่เพิ่มความปลอดภัย ให้กับคนไข้ และแผลเป็นที่จะไม่เป็นปัญหาด้านผิวพรรณภายหลัง แต่ราคาจะสูงหน่อย




ทำนม
ทำนม

6 วิธีทำนม ทำนมกี่cc

นอกจากที่ต้องทราบว่า ทำนมเจ็บไหมแล้ว ควรหาความรู้ว่าทำนมที่นั้นๆใช้เทคนิคแบบไหน ใช้วัสดุอะไร และให้ผลแตกต่างอย่างไร โดยพอจำแนกได้โดยสังเขป คือ การใช้ถุงซิลิโคน และการใช้ถุงน้ำเกลือ มาดูข้อดีข้อเสียของทั้ง 2 ชนิด สัก เล็กน้อยก่อนจะไปตัดสินใจทำ


ซิลิโคนให้ทรงสวยกว่าแบบถุงน้ำเกลือ ซิลโคนทนทานกว่าถุงน้ำเกลือ แต่ ซิลิโคน มีอันตรายกว่า แบบถุงน้ำเกลือ เมื่อเกิดการรั่วซึมหรือแตก การรักษาและการแก้ไขค่อนข้างซับซ่อนและมีค่าใช้จ่ายสูง สรุปได้ว่า สวยทนทานกว่า แต่มีความเสี่ยงมากกว่า


ผิวสัมผัส คือผิวเรียบและผิวทราย เพื่อป้องกันแก้ไขปัญหาพังผืดที่จะตามมาหลังศัลยกรรมเสร็จ ซึ่งในส่วนนี้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจแพทย์เป็นหลักในการเลือกใช้ผิววัสดุ

แบ่งตามรูปทรงที่ต้องการ ทรงกลม และ ทรงหยดน้ำ ทรงหยดน้ำจะแลดูเป็นธรรมชาติกว่า แต่เป็นทรงที่ค่อนข้างทำอยากและต้องใช้แพทย์ที่มีความชำนาญและเชียวชาญสูงเป็นพิเศษ


ทำนมกี่cc แพทย์จะแนะนำตามสรีระ ส่วนสูง น้ำหนัก ลักษณะหน้าเดิมว่ามีเนื้อเยื่อขนาดไหน ถ้าใช้cc มากเกินความ้หมาะสมอาจทำให้เกิด อาการปวดหลัง ซิลิโคนทะลุหน้าอกด้านข้าง และข้อเสียของการทำนมอื่นๆ


หลังทำเสร็จ ต้องนวดไหมอย่างไร ควรเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม เพราะอาจมีค่าจ่ายเพิ่มเติมถ้าต้องนวด คำนวณดูว่ายังอยู่ในงบประมาณที่มีหรือตั้งไว้ไหม ราคาที่ทราบรวมอยู่กับช่วแรกของการค้นหาว่า ทำนมกี่บาทของแต่ละสถาบันนั้นๆแล้วหรือยัง


7 คุณภาพโดยรวมในการศัลยกรรมทรวงอก

ควรเริ่มจากซิลิโคนที่ใช้

ในด้านความปลอดภัยแล้วคือทรงสวย การออกแบบวิเคราะห์ให้ขนาดและรูปทรง เพื่อเหมาะสมกับรูปร่าง มีผิวสัมผัสอย่างไร ต้อง ให้เข้าใจถูกต้องชัดเจนทั้งฝ่ายคนไข้และทีมแพทย์ ถึงผลลัพธ์ที่ดูกต้องตามต้องการ เพราะอาจยุ่งยากต่อการแก้ไขภายหลังเมื่อเข้าใจไม่ตรงกัน


8 บริการหลังการศัลยกรรม

นอกจากตัดสินใจว่าจะทำนมที่ไหนดีแล้ว ต้องดูด้วยว่า หลังการผ่าตัดเสร็จมีโปรแกรม ติดตามผลและให้คำปรึกษา อย่างไร และรวมอยู่ในค่าใช้จ่ายเบื้องต้นที่แจ้งแล้วหรือไม่



ทําหน้าอกที่ไหนดี
ทําหน้าอกที่ไหนดี

ซาซ่า บูบส์ สอนให้คุณปั้นหน้าอกสวยๆด้วยมือตนเอง


9 เพิ่มขนาดหน้าอกโดยไม่ต้องศัลยกรรม

อ่านมาตั้งแต่ต้นจนจบ เช็คและตัดสินใจได้หรือยังคะว่าจะทำนมที่ไหนดี ถ้ายังไม่มั่นใจ หรือกลัวการผ่าตัด พร้อมกลัวข้อเสียของการทำนมที่อาจต้องแก้ไขด้วยค่าใช้จ่ายที่แพง ไม่ชอบการเสี่ยง เราขอเสนออีกหนึ่งทางเลือก คือการเพิ่มขนาดหน้าอกโดยไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรม ได้ทำนมสวยด้วยมือตนเองแบบธรรมชาติ ได้ทรงหยดน้ำโดยไม่ต้องพึ่งหมอ เพียงแค่โกยนวดเช้าเย็น กับเซรั่มที่ผลิตขึ้นมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ไปกับศาสตร์เอเชียโบราณที่มีในไทยมาช้านาน สนใจ ศึกษาเพิ่มเติมเชิญได้ที่ https://www.zazaboobs.com/shop-all ขอบพระคุณค่ะ




บทความที่เกี่ยวข้อง






bottom of page