top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนzaza

ครีมเพิ่มขนาดทรวงอกยี่ห้อไหนดี สรุป 5 แบรนด์น่าเชื่อถือ

อัปเดตเมื่อ 11 ก.พ. 2565


ชี้เป้า ครีมนวดนม ครีมนมใหญ่ ครีมนมโต ครีมทานมทั้งหมด พร้อมผลของครีมเพิ่มขนาดทรวงอก ทางเลือกของสาวนมแบน ทำให้ไม่ต้องเสี่ยงกับการศัลยกรรม รีวิวออกมาให้ดูมากมาย และครีมเพิ่มขนาดทรวงอกยี่ห้อไหนดีหรือแตกต่างอย่างไร มาดูกัน


ครีมเพิ่มขนาดทรวงอก
Breast Enlargement Review

ส่วนใหญ่คนที่มีอกแบนจะมีปมคือ ใส่เสื้อผ้าไม่สวย ใส่แล้วแบนตะแล๊ดแต๊ดแต๋ หน้าหลังไม่แตกต่าง เพื่อนเรียกน้องแนน(บม) น้องนมแบน โดนล้อว่า น้องจอแบน เอารีโมทมาด้วยไหมจ๊ะ เมื่อนมแบนหน้าอกเล็ก หน้าอกยาน อกหย่อนคล้อยจนเกือบลงไปคุยเล่นกับสะดือจนสนิทชิดเชื้อกันแล้ว ซึ่งในบางกรณีนำมาซึ่งความจืดจางของความรัก หรือบางท่านอาจนำมาซึ่งปัญหาชีวิตคู่ที่ซีเรียส

บางท่านก็เป็นผู้ชายนะคะที่ตามหาครีมนวดหน้าอก ไม่ใช่เพราะว่าอยากให้แฟนตัวเองหน้าอกใหญ่เพื่อการอะไรพรรณนั้น แต่เข้าใจถึงความกังวลของฝ่ายหญิงที่ดูจะจริงจังกับปัญหานี้ ทั้งๆที่บางคู่อยู่กันมานานไม่เคยใรปัญหา แต่ฝ่ายหญิงก็ยังอยากได้บุคลิกภาพที่สมเป็นหญิง อยากให้แฟนภูมิใจ จนเกิดเป็นความกังวลและปรับทุกข์กับฝ่ายชายหรือสามี เดือดร้อนต้องออกมาช่วยตามหามาอ่านกระทู้ต่างๆเพราะอยากช่วยคลายปมให้ฝ่ายฆยิง ^^ ดังจะเห็นได้จากประโยคหนึ่งในพันทิปทที่ร่วมตอบกระทู้ไว้ว่า แฟนสาวผมกำลังเครียดเลยคับ (ผมก็ งง จริงๆ มาเครียดอะไรกันตอนนี้ อยู่มาตั้งหลายปีไม่เห็นเครียด)

ทั้งมดนี่นำมาซึ่งความไม่สบายใจ ความไม่ภูมิใจ ไม่กล้าแสดงออก หรือไม่มีความสุขเท่าที่ควรทั้งสิ้น เรามาดูวิธีทำให้เพื่อนๆเรียกเราว่า น้องโนตม น่าจะดีกว่าไหมคะ ครั้งนี้เราจะเริ่มจาก ครีมเพิ่มขนาดทรวงอก



ครีมเพิ่มขนาดทรวงอกอันตรายไหม

สำหรับสาวๆอกไขดาว จอแบน นมแบน ที่กลัวเข็ม กลัวการผ่าตัด ไม่กล้าทำนม จำเป็นต้องหาตัวช่วยอื่นๆมาเพิ่มขนาดหน้าอกเพื่อเพิ่มความมั่นใจและความเป็นผู้หญิงให้ดู เต่งตึง

โดดเด่น มั่นใจ มีเสน่ห์ มาลบปมด้อยให้เป็นปมเด่นขึ้น ครีมทานม ครีมนวดนมหรือครีมนมโต ก็เป็นอีกหนทางหนี่งที่ไม่เสี่ยงเท่ากับการผ่าตัดในกรณีคนกลัวเข็มอย่างที่กล่าวมา แต่ครีมต่างๆเหล่านี้จะอันตรายไหมคงต้องมาสังเกตุจากหลายปัจจัย

อาทิเช่น มีหมายเลขการจดแจ้งที่ถูกต้องหรือไม่ วันผลิตและวันหมดอายุ สถานที่จำหน่ายน่าเชื่อถือหรือไม่

พิจรณา ส่วนผสมสำคัญหรือส่วนผสมหลัก ว่าให้ผลหรือออก

ฤทธิอย่างไร คุณมีอาการแพ้ต่อสารนั้นหรือไม่ ส่วนผสมหลักควรมาจากธรรมชาติเป็นหลักเพื่อความปลดภัยต่อผิวพรรณบริเวณที่ทาหรือต่อเต้านม หากมีอาการผิดปรกติให้หยุดใช้ทันทีหรือควรมีการเดินทางไปปรึกษาแพทย์เพื่อความปลอดภัยและการแก้ไขได้ทันท่วงที

อ่านคำแนะนำ วิธีการก่อนเริ่มใช้ให้เข้าใจ ไม่ควรใช้ใช้ครีมเพิ่มขนาดหน้าอกบ่อยเกินไปหรือเกินกว่าขนาดที่แนะนำไว้บนผลิตภัณฑ์

มีการแยะนำวิธีนวดหน้าอกพร้อมตัวครีมอย่างถูกวิธี

ควรมีวิธีหรือคำแนะนำในการใช้หรือการนวดควบคู่แนะนำมาด้วย เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการหรือสูงสุดเท่าที่ควรจะเป็นไปได้ และถูกหลัการใช้ถูกหลักสุขอานามัย โดยเฉพาะในส่วนปรรจุถัณ์ที่บรรจุเป็นกล่อกรือกระปุกที่ต้องใช้มือสัมผัสหรือควักลงไปในการใช้แต่ละครั้ง อาจเกิดการปนเปื้อนได้ง่าย ทำให้ครีมนั้นใช้การไม่ได้อย่างที่กล่าวไว้ และหรืออาจเกิดการแพ้เนื่องจากการออกฤทธิของผลิตภัณฑ์นั้นดิ้ดเพี้ยนเปลี่ยนไปแล้ว

ในการนวดหน้าอกพร้อมตัวครีมนั้นจำเป็นต้องมีการนวดอย่างถูกวิธีและถูกหลักเพื่อให้ตัวยานั้นซึมผ่านผิวหนังได้มากอย่างถูกต้องและปลอดภัย

แต่หากนวดยาไม่ทั่วถึงหรือผิดวิธีนั้นอาจส่งผลทำให้หน้าอกเกิดการเสียรูปทรงได้เช่นเดียวกัน

หรืออาจดูรีวิวว่ามีมากน้อยเท่าไหร่ รีวิวดูเป็นธรรมชาติ น่าเชื่อถือหรือไม่




ครีมเพิ่มขนาดทรวงอก
How to choose Breast Enlargement Cream

ครีมเพิ่มขนาดทรวงอกยี่ห้อไหนดี pantip

มาสังเกตการณ์จากเวบยอดฮิตของคนไทยกันก่อน ว่าสรุปรวมได้ว่าอย่างไรบ้าง

การใช้ครีมเพิ่มขนาดทรวงอกบ้างก็ว่าได้ผล บ้างก็ว่าไม่ได้ผล โดยกล่าวไว้ว่า ถ้าได้ผลจะมีหมอศัลยกรรมหรือคลีนิคเสริมหน้าอกมากมายทำไมกัน บ้างก็ว่า กินยาคุมง่ายกว่า เห็นผลไว บ้างก็แย้งว่า ยาคุมมีผลข้างเคียง และหน้าอกที่ฟูขึ้นจะหายไปทันทีเมือหยุดทานยาคุม นั่นหมายความว่าต้องกินกันชั่วชีวิตหรืออย่างน้อยๆก็ครึ่งชีวิตกันเลยทีเดียว บ้างกล่าวว่าการกินกราวเครือช่วยได้ แต่เมื่อหยุดกินก็จะค่อยๆกลับไปเท่าเดิมเช่นกัน การฉีดไขมันตัวเองแทนที่เข้าไปในหน้าอกก็เป็นอีกวิธีที่หน้าอสนใจ แต่ต้องฉีดซ้ำบ่อยๆ หรือการฉีดฟิลเลอร์เข้าไปเพื่อเพิ่มขนาดก็มีความเสี่ยงของการผิดรูปทรงและเกิดพังผืดขึ้นได้ เป็นวิธีที่ค่อนข้างเสียง

ส่วนยี่ห้อครีมนวดนมและยาเพิ่มขนาดทรวงอกนั้นสรุปเท่าที่อ่านเจอตามกระทู้ เกี่ยวกับครีมเพิ่มขนาดทรวงอกยี่ห้อไหนดี Pantip สรุปเท่าที่เจอ 5 อันดับต้นๆ คือ


1 CLARINS BUST BEAUTY EXPERTS เซ็ตนวดหน้าอกกระชับ อันเลื่องลือ


2 ยันฮี บิวตี้ เบรส ครีม ครีมนวดหน้าอก ยกกระชับ ขยายทรวงอก

กวาวเครือขาวสกัด (Pueraria mirifica extract) ช่วยเพิ่มขนาดทรวงอก บำรุงผิวหนังให้เต่งตึง เพิ่มฮอร์โมนเพศหญิง


3 zazaboobs ไฮยา ดีท๊อก ทำความสะดาดกระตุ้นน้ำเหลือง และ เซรั่มทองคำ บำรุงเพื่อความอิ่มฟู พร้อมวีดีโอวิธีการนวด เพื่อให้ได้ผลตรงตามต้องการตามศาสตร์เอเซียโบราณ (ไม่มีส่วนผสมกวาวเครือ) ประสพการณ์ 10 ปี


4 BELLINDA ครีมอกโตที่ดีที่สุดสำหรับคุณ สารสกัดกวาวเครือขาว


5 Dr.Boom Double Breast Cream

เจ้าแรกเจ้าเดียวในไทย ที่ ดร.บุ๋ม ได้ร่วมวิจัย และคัดสูตรมาถึง 2 ปี จนได้สูตรที่สุดยอดที่สุด


ทั้งหมดนี่คือการรวบรวมครีมเพิ่มขนาดทรวงอกหรือครีมนวดนมจากกระทู้พันทิป มาให้ได้ลองศึกษากันดู เพราะดูแล้วค่อนข้างน่าเชื่อถือ เพราะมีประวัติมายาวนานหรือประวัติดีพอสมควร

สาวๆนมแบนลองเลือกดูนะคะ แต่ละแบนร์นมีความแตกต่างกันพอสมควร ที้งราคาและวิธีการใช้ แต่ผลนั้นมุ่งไปในทางเดียวกันค่ะ คือเป็นครีมนวดนม หรือครีมนวดนมโตนั้นเอง



ยา อก ใหญ่ ยี่ห้อ ไหน ดี
recommended breast pills

เริ่มมีฐานหน้าอกแล้ว ดีใจจังเลย


บทความที่เกี่ยวข้อง






ดู 4,182 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page